Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm, KienlongBank tập trung xây dựng ứng dụng ngân hàng thông minh, tích hợp các công nghệ hiện đại, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và mang lại những trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có cho khách hàng.
Là một ngân hàng nổi bật với những sản phẩm, dịch vụ được thiết kế riêng cho môi trường số, KienlongBank đã và đang trở thành điểm đến của nhiều khách hàng trẻ năng động và không ngừng khám phá. Các sản phẩm tài chính số mà KienlongBank cung cấp được thiết kế theo dạng mở, giao diện bắt mắt cho phép các khách hàng tự do khám phá và ứng dụng vào trong cuộc sống thực tế.
Dựa trên các ưu điểm của máy giao dịch ngân hàng tự động Smart Teller Machine (STM), sau khi kiểm thử thành công, KienlongBank đã chính thức triển khai và nhân rộng mô hình Ngân hàng không ngủ X-Digi trên toàn hệ thống.
Bên cạnh các hoạt động thường ngày như chuyển tiền nhanh 24/7, đặt lịch chuyển tiền, tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn điện - nước - viễn thông - y tế - giáo dục – bảo hiểm, thanh toán dịch vụ hành chính công, thanh toán hóa đơn tự động, nạp tiền điện thoại, thanh toán QR Pay, đặt vé máy bay/khách sạn, mua sắm trực tuyến, yêu cầu tra soát trực tuyến… giờ đây khách hàng đã có thể thực hiện rút/chuyển tiền liên ngân hàng, xác thực sinh trắc học tại các hệ thống "phòng giao dịch" X-Digi trên toàn quốc mà không phải đến quầy giao dịch. Hệ thống Ngân hàng không ngủ (STM) hỗ trợ khách hàng 24/7.
Được đánh giá là một chiến lược bài bản, triển khai dài hơi trong hành trình chinh phục khách hàng của kỷ nguyên số, thay vì tập trung xây dựng và mở rộng mạng lưới chi nhánh/phòng giao dịch truyền thống, KienlongBank chuyển hướng xây dựng mạng lưới X-Digi, cho phép người dân có thể chủ động tiếp cận các dịch vụ ngân hàng mà không cần đến trực tiếp các phòng giao dịch.
Không chỉ đưa đến những sản phẩm, dịch vụ được nghiên cứu cẩn trọng dựa trên nhu cầu của từng nhóm khách hàng, với việc đưa đến các sản phẩm, dịch vụ mới, KienlongBank đã và đang nỗ lực triển khai các dịch vụ ngân hàng tự động, ứng dụng ngân hàng, thanh toán số… Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, KienlongBank đang biến việc phục vụ các dịch vụ tài chính cho những nhu cầu của khách hàng trở thành một phần của cuộc sống thường nhật, lan tỏa sức sống số trong kỷ nguyên Digi - Era đến với mọi tầng lớp người dân.
PD