Món quà trung thu lấy cảm hứng từ sen

29/08/2024 08:13

Nhân dịp trung thu, Minh Long vừa cho ra mắt bộ trà sen men ngọc sương mờ, một sản phẩm mang đậm dấu ấn tinh xảo và không khí lễ hội.

Món quà trung thu lấy cảm hứng từ sen - Ảnh 1.

Bộ trà sen men ngọc sương mờ (trang trí vàng)

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh tao và nền nã của hoa sen, bộ trà mới này nổi bật với họa tiết sen cách điệu, tôn vinh sự thanh nhã và sang trọng. Men ngọc sương mờ tạo nên một "lớp áo" dịu dàng như sương sớm, làm cho từng cánh sen trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn, mang lại vẻ đẹp tinh khiết và cao quý cho sản phẩm.

Bộ trà sen men ngọc sương mờ vừa tạo điểm nhấn cho không gian thưởng trà, vừa là một tác phẩm nghệ thuật với sự hòa quyện hoàn hảo giữa sắc xanh ngọc và đường vẽ thủ công bằng vàng 24k. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao lên tới 1.380 độ C, kết hợp với kỹ thuật chế tác sương mờ phức tạp, tạo nên những dụng cụ không chỉ đẹp mắt mà còn có độ bền cao.

"Ý Trà Thưởng Nguyệt" vừa vặn trong bộ trà

Minh Long đã mất nhiều năm nghiên cứu và phát triển để chế tác dòng men xanh celadon. Giờ đây, với kỹ thuật men ngọc sương mờ, họ tiếp tục khẳng định sự tiên phong trong ngành gốm sứ. 

Quy trình chế tác đòi hỏi sự tỉ mỉ và tay nghề cao, đảm bảo mỗi bộ trà không chỉ đạt tiêu chuẩn về màu sắc và độ mờ, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật quý giá trong bộ sưu tập của những người yêu thích gốm sứ.

Bộ trà sen men ngọc sương mờ (không trang trí vàng)

Bộ trà sen men ngọc sương mờ không chỉ nâng tầm trải nghiệm thưởng trà mà còn mang đến cảm giác thư thái trong mùa Trung Thu. Bên ánh trăng thanh và tách trà ấm, mọi nhà như hòa chung một niềm vui giản dị phá cỗ trông trăng. Đây là món quà ý nghĩa, chứa đựng nhiều giá trị sâu sắc, phù hợp với những ai trân trọng gốm sứ và những khoảnh khắc yên bình bên người thân, bạn bè.

Thưởng lãm bộ trà sen men ngọc sương mờ tại: https://minhlong.com/collections/bo-tra-ca-phe-minh-long-i

Bạn đang đọc bài viết "Món quà trung thu lấy cảm hứng từ sen" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.