Một thương hiệu bánh và cà phê nổi tiếng của Mỹ rút khỏi Việt Nam

03/06/2023 16:06

(NLĐO) - Vỏn vẹn 4 năm hoạt động, thương hiệu bánh hàng đầu của Mỹ dừng hoạt động tại Việt Nam

Mới đây, fanpage

Một số loại bánh và nước uống tại Auntie Anne's. Ảnh: Fanpage Auntie Anne's.

Auntie Anne's là thương hiệu cafe & pretzel ra đời vào năm 1988 bởi bà Anne Beiler tại một vùng quê thuộc tiểu bang Pensylvania, Mỹ. Auntie Anne's sau đó trở thành một thương hiệu đồ ăn - thức uống (F&B) được yêu thích hàng đầu tại Mỹ.

Đọc thêm
Tín đồ cà phê xếp hàng dài chờ vào xem Cafe Show 2022

Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc bánh xoắn Pretzel tạo hình độc đáo, được chế biến thủ công ngay tại chỗ giúp khách hàng cảm nhận sự vàng ươm, giòn rụm, nóng hổi ngay khi ra lò.

Trải qua hơn 30 năm phát triển, thương hiệu này đã có hệ thống ở 26 thị trường và từng gây tiếng vang tại Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia…

Tháng 7/2019, Auntie Anne's chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên ở 31 Hàng Khay, Hà Nội. Sau đó mở thêm một số cửa hàng khác ở Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng nhưng đã thu hẹp dần khi đại dịch ập tới.

Các loại bánh có giá từ 29.000 đến 49.000 đồng/chiếc. Ngoài ra, cửa hàng Auntie Anne's bán thêm cà phê và các món nước có giá dao động 29.000-49.000 đồng/ly.

Bạn đang đọc bài viết "Một thương hiệu bánh và cà phê nổi tiếng của Mỹ rút khỏi Việt Nam" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.