Than Quảng Ninh tổn thất lực lượng ở trận gặp CLB Hà Nội

07/11/2020 18:00

Đội bóng đất mỏ không có sự phục vụ của cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu khi tiếp đón CLB Hà Nội ở trận đấu cuối cùng tại V.League 2020.

Do nhận đủ 3 thẻ vàng, cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu sẽ không được đăng ký thi đấu ở trận Than Quảng Ninh gặp CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 7 giai đoạn hai V.League 2020. Đây cũng là số thẻ vàng nhiều nhất trong một mùa giải của Trần Trung Hiếu (3 thẻ) kể từ khi anh thi đấu tại V.League từ năm 2012.

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng thông báo các cầu thủ không được đăng ký thi đấu tại vòng cuối V.League 2020. Đó là Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Thanh Thảo và Nguyễn Công Thành (CLB TP.HCM) vì nhận đủ thẻ vàng.

clb ha noi anh 1

Trần Trung Hiếu (áo xanh) bị treo giò ở trận đấu cuối mùa giải. Ảnh: VPF.

Trung Hiếu còn tên khác là Geoffrey Kizito. Trung Hiếu sinh năm 1993, từng chơi 13 trận cho đội tuyển Uganda. Hiếu từng có hai giai đoạn khác nhau thi đấu cho Sài Gòn Xuân Thành (2012, 2013), sau là CLB Sài Gòn (2018, 2019).

Vốn là tiền vệ nhưng mùa 2020, Trung Hiếu được HLV Phan Thanh Hùng kéo về đá hậu vệ phải. Cầu thủ nhập tịch này đá chính 17 trận, là mắt xích quan trọng ở hàng phòng ngự đội bóng đất mỏ và có nhiều đóng góp xuyên suốt mùa giải.

CLB Than Quảng Ninh đã chắc suất tốp 4 mùa này với 31 điểm, xếp trên CLB TP.HCM một bậc với 4 điểm cách biệt. Đối thủ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng ở vòng cuối là CLB Hà Nội cũng đón nhận tổn thất với việc HLV trưởng Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội sẽ diễn ra lúc 17h ngày 8/11 tại SVĐ Cẩm Phả.

clb ha noi anh 2
CLB Quảng Ninh 3-0 Bình Dương: Hai Long ghi dấu ấn Sau pha căng ngang của Nguyễn Hai Long, Claudecir ghi bàn mở ra chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà Quảng Ninh trước CLB Bình Dương ở vòng 1 giai đoạn 2 V.League chiều 10/10.

V.League 2020

Hanh trinh dan dau V.League va cau chuyen ban sac cua CLB Viettel hinh anh

Hành trình dẫn đầu V.League và câu chuyện bản sắc của CLB Viettel

0 1

CLB Viettel đang đứng trước cơ hội vô địch sớm một mùa giải so với kế hoạch đề ra, nhờ tính đúng đắn cũng như sự mềm dẻo trong chiến lược của lãnh đạo đội bóng này.

Que Ngoc Hai: 'CLB Viettel can su may man de vo dich V.League' hinh anh

Quế Ngọc Hải: 'CLB Viettel cần sự may mắn để vô địch V.League'

0 1

Trung vệ CLB Viettel thể hiện sự quyết tâm ở trận đấu cuối cùng trước đội Sài Gòn.

Ly do khien Van Lam khong duoc chon dau tuyen Thai Lan hinh anh

Lý do khiến Văn Lâm không được chọn đấu tuyển Thái Lan

0 1

Thủ môn tuyển Việt Nam không có tên trong danh sách "Các ngôi sao Thai League" là điều bất ngờ với nhiều người, nhưng tất cả đều có lý do.

Cong Phuong moi ban be du tiec cuoi o Phu Quoc hinh anh

Công Phượng mời bạn bè dự tiệc cưới ở Phú Quốc

0 1

Buổi tiệc đặc biệt cho giới cầu thủ và bạn bè của Công Phượng được tổ chức ở Phú Quốc vào ngày 18/11.

Nghich ly Danh Trung o U22 Viet Nam hinh anh

Nghịch lý Danh Trung ở U22 Việt Nam

0 1

Cầu thủ tấn công hàng đầu của U22 Việt Nam không được CLB chủ quản Viettel để mắt dù đội bóng này cần mọi nguồn lực có thể trong chặng nước rút vô địch V.League.

Bạn đang đọc bài viết "Than Quảng Ninh tổn thất lực lượng ở trận gặp CLB Hà Nội" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.