Thị trường máy lọc nước 'trăm hoa đua nở'

21/08/2024 19:05

Sau máy điều hòa, một thiết bị dường như không thể thiếu trong các gia đình hiện nay chính là máy lọc nước. Lo ngại nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo, nhiều gia đình tìm mua máy lọc nước như giải pháp để đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Thị trường máy lọc nước 'trăm hoa đua nở'- Ảnh 1.

Nhiều đơn vị bán phải cung cấp các giấy kiểm định chất lượng của sản phẩm ngay tại cửa hàng. - Ảnh: Đ.V.

Thị trường

Có hàng trăm loại máy lọc nước khác nhau khiến người mua rất khó khăn trong chọn lựa - Ảnh: Đ.V.

"Người dân bắt đầu quan tâm chất lượng nước uống hằng ngày. Ngoài phải lọc sạch nước thì còn có khả năng điện phân tạo nước ion kiềm, loại nước được Chính phủ Nhật Bản khuyến khích sử dụng vì sức khỏe.

Nhưng cũng từ quá trình tư vấn đó, tôi phát hiện hầu hết theo xu hướng chứ chưa thực sự hiểu lọc nước là lọc chất gì, phần lớn khách hàng không thể phân biệt được chất lượng máy bằng mắt thường nên khá lúng túng. Khi bán tôi thường cung cấp thêm các giấy

Thị trường máy lọc nước 'trăm hoa đua nở'- Ảnh 5.Dùng máy lọc nước RO chú ý điều gì?

Hiện nay đa số các gia đình đều sử dụng máy lọc nước để tăng chất lượng nước sử dụng. Công nghệ phổ biến tại Việt Nam hiện nay là RO, tuy nhiên phương pháp này dù khá ưu việt nhưng cũng cần chú ý một số điểm.

Bạn đang đọc bài viết "Thị trường máy lọc nước 'trăm hoa đua nở'" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.