CLB Hà Nội vây trọng tài trong giờ nghỉ

06/11/2020 10:32

Ban huấn luyện CLB Hà Nội lao vào sân, phân trần với tổ trọng tài giữa giờ nghỉ trong thắng lợi 4-2 trước đội Sài Gòn ở vòng 6 giai đoạn hai V.League tối 4/11.

CLB Ha Noi trong tai anh 1

Tình huống gây tranh cãi nhất trong trận đến ở phút 40. Khi các cầu thủ CLB Hà Nội chờ một tiếng còi vì cho rằng ngoại binh Moses Oloya bị phạm lỗi, đội Sài Gòn vẫn tận dụng tình huống và ghi bàn ngay sau đó.

CLB Ha Noi trong tai anh 2

Các cầu thủ CLB Hà Nội phản ứng dữ dội với trọng tài chính Nguyễn Đình Thái. Bàn thắng ấy kéo tỷ số trận đấu về 1-1, đẩy CLB Hà Nội vào thế khó khăn.

CLB Ha Noi trong tai anh 3

Và đó chỉ là một trong nhiều pha bóng mà CLB Hà Nội cho rằng họ cần phản ứng ở trận này. Rất nhiều lần trong hiệp một, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã tỏ bày tỏ thái độ.

CLB Ha Noi trong tai anh 4

Khuôn mặt ngơ ngác của Phạm Thành Lương khi anh bị trọng tài biên tước mất một quả phạt góc.

CLB Ha Noi trong tai anh 5

Ngay sau tiếng còi khép lại hiệp một, trợ lý Nguyễn Công Tuấn (áo vàng) đã lao vào sân phân bua với trọng tài Thái.

CLB Ha Noi trong tai anh 6

Sau ông Tuấn, thủ môn Nguyễn Văn Công (phải) chạy vào rất nhanh, thậm chí có phần kích động. Trợ lý Tuấn vội vã lao ra ngăn thủ thành này tiến về phía hai trọng tài.

CLB Ha Noi trong tai anh 7

Nhưng can ngăn của ông Tuấn không thay đổi được tình hình. Toàn bộ ban huấn luyện, nhóm dự bị, cả những lãnh đạo cấp cao của CLB đều lao vào sân.

CLB Ha Noi trong tai anh 8

Cựu chủ tịch CLB, người giờ đang là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thể thao T&T (đơn vị sở hữu CLB bóng đá Hà Nội), Nguyễn Quốc Hội là một trong những người xuất hiện trong sân.

Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tất cả tình huống năm ăn năm thua, trọng tài đều thổi có lợi cho đội Sài Gòn. Điều đó khiến cầu thủ chủ nhà rất bức xúc. Dù vậy, họ vẫn giữ được tinh thần và giành thắng lợi 4-2 chung cuộc.

CLB Ha Noi trong tai anh 9
Highlights CLB Hà Nội 4-2 CLB Sài Gòn: Quang Hải lập công Tối 4/11, chiến thắng 4-2 trước CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy giúp đội Hà Nội tiếp tục bám đuổi Viettel trên hành trình tranh ngôi vô địch V.League 2020.

V.League 2020

Hanh trinh dan dau V.League va cau chuyen ban sac cua CLB Viettel hinh anh

Hành trình dẫn đầu V.League và câu chuyện bản sắc của CLB Viettel

0 7

CLB Viettel đang đứng trước cơ hội vô địch sớm một mùa giải so với kế hoạch đề ra, nhờ tính đúng đắn cũng như sự mềm dẻo trong chiến lược của lãnh đạo đội bóng này.

CLB TP.HCM tap kin truoc tran tranh hang 5 voi Binh Duong hinh anh

CLB TP.HCM tập kín trước trận tranh hạng 5 với Bình Dương

0 7

HLV Chung Hae-seong tiếp tục cho các học trò tập kín trước trận đấu cuối cùng của mùa giải V.League 2020.

Trong tai FIFA Ngo Duy Lan bi ky luat hinh anh

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân bị kỷ luật

0 7

Ông Ngô Duy Lân sẽ không được làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa CLB Sài Gòn với Viettel, do mắc lỗi nhận định trong trận thắng 3-2 của CLB Bình Dương trước HAGL hôm 3/11.

HLV Chu Dinh Nghiem bi de nghi ky luat hinh anh

HLV Chu Đình Nghiêm bị đề nghị kỷ luật

0 7

Thuyền trưởng CLB Hà Nội có nguy cơ bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở trận đấu với CLB Quảng Ninh tại vòng cuối V.League 2020.

Van Hau gap kho vi bo doi ngoai binh hay nhat V.League hinh anh

Văn Hậu gặp khó vì bộ đôi ngoại binh hay nhất V.League

0 7

CLB Hà Nội thắng đối thủ Sài Gòn 4-2 nhưng Đoàn Văn Hậu đã có 90 phút khó khăn trước ngoại binh Geovane và Paulo, cặp bài trùng hay nhất V.League mùa này.

Bạn đang đọc bài viết "CLB Hà Nội vây trọng tài trong giờ nghỉ" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.