Cựu trung vệ U23 Việt Nam nổi nóng với ngoại binh CLB TP.HCM

06/11/2020 09:18

Sau pha va chạm với tiền đạo Jose Ortiz, trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã không giữ được bình tĩnh trước ngoại binh của CLB TP.HCM.

pham hoang lam anh 1

Tình huống diễn ra ở phút 61, Hoàng Lâm cố gắng phá bóng lên trước sự áp sát của tiền đạo Jose Ortiz bên phía CLB TP.HCM.

pham hoang lam anh 2

Sau pha va chạm, Hoàng Lâm cho rằng ngoại binh của CLB TP.HCM kê chân nguy hiểm. Cựu trung vệ

Trong khi đó, Jose Ortiz giải thích với trọng tài khi cho rằng mình chỉ cố đưa chân để cản phá đường phá bóng lên của trung vệ bên phía CLB Hà Tĩnh.

pham hoang lam anh 4

May mắn sau tình huống đó, cả hai chỉ bị trọng tài Trần Đình Thịnh nhắc nhở. Hoàng Lâm cũng được HLV Phạm Minh Đức rút ra nghỉ ngay sau đó ít phút.

pham hoang lam anh 5

Trở lại với trận đấu, sau khi bị CLB TP.HCM dội gáo nước lạnh với bàn mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên do công của Phi Sơn, CLB Hà Tĩnh như bừng tỉnh và chơi như lên đồng khi vươn lên dẫn trước 2-1 với hai bàn thắng do công của Bruno Henrique và Văn Minh.

pham hoang lam anh 6

Tuy nhiên, sai lầm ở hàng thủ, cụ thể là vị trí của thủ thành Hoài Anh khiến CLB Hà Tĩnh phải trả giá. HLV Phạm Minh Đức chia sẻ chính tình huống bắt bóng thiếu quyết đoán trong bàn thua thứ hai của thủ thành này là bước ngoặt của trận đấu.

pham hoang lam anh 7

Phi Sơn có một ngày rực sáng với cú đúp cho riêng mình. Sau bàn mở tỷ số ở phút đầu tiên, tiền đạo số 10 là người ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho CLB TP.HCM với một pha đột phá và dứt điểm đẳng cấp.

pham hoang lam anh 8

Tiền đạo Ariel Rodriguez tiếp tục ghi dấu ấn với bàn gỡ hoà 2-2 cho CLB TP.HCM sau pha sút bóng căng như kẻ chỉ đánh bại thủ thành Hoài Anh bên phía CLB Hà Tĩnh ở phút 71.

pham hoang lam anh 9

Chân sút người Costa Rica ngay sau đó cũng bị trọng tài Trần Đình Thịnh nhắc nhở về ăn mừng của mình.

pham hoang lam anh 10

Thủ thành Bùi Tiến Dũng trong lần được HLV Chung Hae-seong tin tưởng giao bắt chính, rất nỗ lực nhưng cũng phải hai lần vào lưới nhặt bóng.

pham hoang lam anh 11

Võ Huy Toàn cũng được HLV Chung Hae-seong cho thử lửa ở những phút cuối của hiệp 2, tiền vệ số 16 cần nhiều thời gian mới có thể tìm được cảm giác tốt nhất sau quãng thời gian nghĩ dưỡng thương.

pham hoang lam anh 12

Công Phượng mặc dù ngồi trên khán đài để cổ vũ các đồng đội, nhưng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các fan nữ. Tiền đạo 25 tuổi sẽ tổ chức đám cưới của mình vào ngày 16/11 tại TP.HCM.

Phi Sơn ghi bàn sau 27 giây Trần Phi Sơn tỏa sáng với bàn mở tỷ số và ấn định chiến thắng 3-2 cho CLB TP.HCM trước đội chủ nhà Hà Tĩnh ở vòng 6 giai đoạn hai V.League tối 3/11.

Bạn đang đọc bài viết "Cựu trung vệ U23 Việt Nam nổi nóng với ngoại binh CLB TP.HCM" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.