Đội hình sân 7 người của Frank Lampard

31/10/2020 12:20

Cựu danh thủ Frank Lampard chọn ra những cái tên tiêu biểu từng đối đầu trong sự nghiệp như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi để ghép vào đội hình sân 7 người.

Doi hinh tieu bieu cua Lampard anh 1

Doi hinh tieu bieu cua Lampard anh 2

Ronaldinho: Cựu tiền vệ Barca từng gieo sầu cho Chelsea tại Champions League bằng cú lắc hông trước khi dứt điểm khiến thủ thành Petr Cech đứng chôn chân. Ronaldinho được mệnh danh là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất khi vươn tới đỉnh cao ở Barca. Cầu thủ người Brazil đã treo giày và vừa vướng vào vụ án sử dụng hộ chiếu giả khiến anh phải ngồi tù tại Paraguay.

Doi hinh tieu bieu cua Lampard anh 4

Zinedine Zidane: HLV trưởng của Real Madrid từng có nhiều năm thi đấu đỉnh cao cho đội chủ sân Bernabeu. Zidane tuyên bố giải nghệ năm 2006, để lại di sản đồ sộ ở Real và tuyển Pháp. Ông ghi 49 bàn và có 68 pha kiến tạo sau 227 trận khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, bên cạnh 31 bàn sau 108 trận cho "Les Bleus". Cựu danh thủ người Pháp từng giành Quả bóng Vàng 1998, vô địch World Cup 1998, EURO 2000 và Champions League 2001/02.

Doi hinh tieu bieu cua Lampard anh 5

Lionel Messi: Siêu sao người Argentina từng nhiều lần góp mặt trong những cuộc đối đầu với Chelsea tại Champions League. Bên cạnh Ronaldo, Messi cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Tiền đạo người Argentina gắn bó toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao tính đến nay với Barca. Anh có 637 bàn và 282 đường kiến tạo sau 738 trận cho đội chủ sân Camp Nou.

Doi hinh tieu bieu cua Lampard anh 6

Steven Gerrard: Cựu đội trưởng Liverpool vừa là đối thủ, nhưng cũng là đồng nghiệp của Lampard trong suốt những năm tháng đỉnh cao. Cả hai từng là cặp tiền vệ hay bậc nhất nước Anh, nhưng sở hữu lối chơi khá tương đồng nên khó thành công trong màu áo "Tam sư". Gerrard và Lampard đều có thời gian sắm vai thủ lĩnh, trở thành biểu tượng ở tuyến giữa Liverpool và Chelsea.

Doi hinh tieu bieu cua Lampard anh 7

Rio Ferdinand: Cựu danh thủ Man Utd được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt trong giai đoạn đá cặp cùng Nemanja Vidic dưới thời Sir Alex Ferguson. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Ferdinand cũng từng sát cánh bên Lampard tại tuyển Anh.

Doi hinh tieu bieu cua Lampard anh 8

Manuel Neuer: Sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương nặng, thủ thành người Đức lấy lại phong độ và trở thành chốt chặn số một trước khung gỗ của Bayern Munich. Neuer từng đối đầu Lampard ở loạt luân lưu tại chung kết Champions League 2011/12 và không thể cản phá cú sút của cựu tiền vệ người Anh. Năm đó, Chelsea đánh bại Bayern ngay trên sân Allianz Arena để có lần đầu tiên giành cúp bạc danh giá nhất châu Âu.

Lampard chọn giữa Ronaldo và Messi Trong chương trình giao lưu trực tuyến với người hâm mộ Chelsea hôm 29/10, cựu danh thủ người Anh trả lời câu hỏi kinh điển của bóng đá thế giới - Ronaldo hay Messi?

Bạn đang đọc bài viết "Đội hình sân 7 người của Frank Lampard" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.