Ford Territory có thêm bản Sport, chốt giá 909 triệu đồng

04/09/2024 19:05

Phiên bản Sport có thêm một vài nâng cấp cả nội và ngoại thất.

Ford Territory có thêm bản Sport, chốt giá 909 triệu đồng- Ảnh 1.

Ford Việt Nam vừa bổ sung thêm một phiên bản cho mẫu SUV cỡ C Territory là bản Sport. Phiên bản mới sở hữu 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen và đỏ, giá bán 909 triệu đồng. Như vậy, phiên bản mới có giá thấp hơn so với bản Titanium X (929 triệu đồng) và cao hơn 3 bản còn lại.

Thiết kế ngoại thất của Ford Territory Sport nổi bật nhờ loạt chi tiết sơn đen như viền đèn sương mù, ốp đèn pha, ốp gương chiếu hậu, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt, mâm hợp kim 18 inch và logo Territory Sport màu đen phía sau. Sự kết hợp màu sắc mới này mang đến cho Ford Territory vẻ ngoài thể thao và cao cấp hơn.

Ford Territory có thêm bản Sport, chốt giá 909 triệu đồng- Ảnh 2.

Phần đầu xe được thiết kế ấn tượng với lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày chạy ngang toàn chiều rộng xe, nhấn mạnh vẻ mạnh mẽ đặc trưng của một chiếc SUV Ford. Phần đuôi xe bề thế, hai bên có nhiều đường gân dập nổi kết hợp với viền cửa sổ đen và nẹp thể thao phía dưới.

Ford Territory có thêm bản Sport, chốt giá 909 triệu đồng- Ảnh 3.

Bên trong cabin, Territory Sport được trang bị nội thất chủ đạo tông đen với ghế ngồi và bảng điều khiển trung tâm được làm nổi bật bằng sự kết hợp giữa hai màu trắng và cam, cùng họa tiết vân carbon.

Các chi tiết thêu và trang trí màu cam trải rộng khắp cabin, từ ghế ngồi, vô-lăng, bệ tỳ tay phía trước cho đến cửa gió điều hòa hàng ghế sau, tạo thêm điểm nhấn cho xe.

Ford Territory có thêm bản Sport, chốt giá 909 triệu đồng- Ảnh 4.

Toàn bộ hàng ghế thứ hai của xe được thiết kế tối đa hướng tới nhu cầu sử dụng của gia đình. Phần để chân cho chỗ ngồi giữa được làm phẳng với sàn xe đem đến sự thoải mái cho cabin phía sau, tăng thư giãn trong các chuyến hành trình dài.

Ford Territory có thêm bản Sport, chốt giá 909 triệu đồng- Ảnh 5.

Territory còn được trang bị hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1.422 lít, cho phép người dùng tận dụng linh hoạt các không gian để đồ trên xe. Cùng với cửa hậu đóng/mở điện, người sử dụng dễ dàng mở khoang hành lý chỉ bằng một nút bấm.

Ford Territory có thêm bản Sport, chốt giá 909 triệu đồng- Ảnh 6.

Tương tự các phiên bản trước, Territory Sport vẫn trang bị màn hình trung tâm 12.3 inch cỡ lớn, cần số điện tử dạng núm xoay, chìa khóa thông minh, điều hòa hai vùng có chức năng lọc bụi mịn, cửa gió cho hàng ghế phía sau, tính năng làm mát ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Tất cả giúp trải nghiệm của khách hàng được nâng lên tầm cao mới.

Cung cấp sức mạnh cho Ford Territory Sport là động cơ Ecoboost 1.5L cung cấp mô men xoắn cực đại lên đến 248Nm ở dải vòng tua 1.500 - 3.500 vòng/phút cho công suất ấn tượng lên đến 160 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp

Ford Territory Sport còn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái xe cao cấp Co-Pilot 360 gồm gần 20 tính năng an toàn, như công nghệ đỗ xe tự động, Camera 360, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, hệ thống cân bằng điện tử.

Xe sẽ bàn giao tới tay người tiêu dùng từ ngày 24/9.

Bạn đang đọc bài viết "Ford Territory có thêm bản Sport, chốt giá 909 triệu đồng" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.