Getfly CRM Mobile App và hoài bão thay đổi cách thế giới quản trị doanh nghiệp

15/08/2024 16:14

Getfly Việt Nam ra mắt ứng dụng Getfly Mobile CRM miễn phí, tiên phong cung cấp giải pháp Mobile First tích hợp trọn bộ tính năng vượt trội. Hơn 12 năm Getfly nghiên cứu phát triển sản phẩm từ góc nhìn của Chủ doanh nghiệp để luôn nhạy bén với xu hướng thị trường, giải quyết bài toán quản trị và tối ưu trải nghiệm người dùng.

Phần mềm CRM Getfly là ứng dụng lưu trữ và quản lý danh sách khách hàng giúp doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng data, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài và nắm bắt chân dung của từng khách hàng.

Khác với sản phẩm CRM thông thường, Getfly Mobile CRM là ứng dụng tích hợp trọn bộ tính năng: Lưu trữ tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng, Quản lý khép kín quy trình Trước-Trong-Sau bán, Đo lường KPI nhân sự & hiệu quả chiến dịch marketing tổng thể... Thay vì Nhà Quản trị phải mang theo laptop để xử lý công việc 24/7, giờ đây tất cả tác vụ được gói gọn trong một chiếc điện thoại thông minh. Với phiên bản mobile app, Getfly đã cải tiến tốc độ phần mềm và cập nhật giao diện thân thiện để tối ưu trải nghiệm người dùng.

"Ứng dụng này là thành quả đúc kết 12 năm hoạt động của Getfly", anh Nguyễn Huy Hoàng, Chủ tịch HĐQT và CEO Getfly Việt Nam, chia sẻ về sản phẩm công nghệ được anh ấp ủ từ những ngày đầu khởi nghiệp, "Khi các ông lớn ngành công nghệ đang phát triển phần mềm máy tính, chúng tôi tiên phong tập trung vào app điện thoại với mong muốn tinh gọn bộ máy và thay đổi tư duy quản trị trong kỷ nguyên số. Getfly Mobile CRM là hiện thực hóa ước mơ công nghệ Việt thay đổi cách thức quản lý doanh nghiệp trên toàn thế giới".

Vấn đề lớn nhất của doanh nghiệp khi triển khai CRM nằm ở việc giáo dục người dùng đầu cuối. Các phần mềm khó sử dụng, thiếu tính năng thường gặp phải tâm lý "ngại thay đổi" của nhân viên. Với Getfly Mobile CRM, Nhà Quản trị chỉ mất 01 phút khởi tạo để đưa doanh nghiệp lên hệ thống, sở hữu 06 tính năng quản trị cốt lõi, tiếp cận 12 module mở rộng trên 01 giao diện đồng nhất, với 0 rào cản hội nhập nhân sự và 0 giới hạn người dùng.

Getfly CRM Mobile App và hoài bão thay đổi cách thế giới quản trị doanh nghiệp- Ảnh 1.

Đáng chú ý, Getfly Mobile CRM là ứng dụng Mobile First hoàn toàn miễn phí. Điều này mở ra cơ hội tiếp cận công nghệ quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng vượt trội mà không cần đầu tư bất kỳ chi phí gì.

"Là người đồng hành cùng hơn 5000 chủ doanh nghiệp chuyển đổi số, tôi hiểu rằng chi phí luôn là yếu tố then chốt trong việc lựa chọn giải pháp công nghệ đối với doanh nghiệp SMEs. Vì vậy, tôi mong muốn tạo ra giải pháp cho phép doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với mức giá tốt nhất - đó chính là miễn phí", anh Hoàng chia sẻ.

Getfly CRM Mobile App và hoài bão thay đổi cách thế giới quản trị doanh nghiệp- Ảnh 2.

Ngoài ra, Getfly Mobile CRM được kỳ vọng gia tăng "chỉ số hạnh phúc" cho doanh nghiệp, giảm thiểu mâu thuẫn phòng ban, mang đến tác động tích cực thông qua hệ thống làm việc thông minh và giao tiếp hiệu quả, góp phần thúc đẩy động lực và xây dựng một văn hóa doanh nghiệp bền vững.

Việc ra mắt Getfly CRM Mobile App đánh dấu một bước đột phá trong chiến lược phát triển của Getfly Việt Nam. Tương lai của quản trị doanh nghiệp sẽ gắn liền với các giải pháp di động, nơi mà việc quản lý không còn bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Đây không chỉ là một sản phẩm công nghệ mới mà còn là minh chứng cho tầm nhìn và cam kết của Getfly Việt Nam trong hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số.

Ứng dụng Getfly CRM hiện đã có mặt trên Appstore và Google Play.

Trải nghiệm ngay!

Bạn đang đọc bài viết "Getfly CRM Mobile App và hoài bão thay đổi cách thế giới quản trị doanh nghiệp" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.