Hleb hối hận khi rời Arsenal để đến Barca

30/10/2020 14:00

Alexander Hleb, người từng là trụ cột của Arsenal, cho biết anh đã khóc sau khoảng thời gian ngắn chuyển sang Barca.

"Nhiều năm sau, tôi vẫn nghĩ về việc chuyển sang Barca. Tôi không hiểu. Cho đến giờ, tôi vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra và tại sao tôi lại quyết định như vậy", Goal dẫn lời Hleb.

"Tất nhiên, Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc đó. Tuy nhiên, tôi đã thực sự hạnh phúc ở Arsenal, có những người bạn, HLV mà tôi yêu thích và được chơi cho đội bóng hàng đầu. Tôi thích mọi thứ ở đây", cựu tiền vệ người Belarus nói thêm.

alexander hleb anh 1

Hleb hối tiếc vì đã rời Arsenal. Ảnh: Getty.

Không chỉ vậy, Hleb còn có khoảnh khắc xúc động khi nói chuyện với Arsene Wenger, HLV của Arsenal lúc đó.

"Tôi đã khóc khi nói chuyện với HLV. Chúng tôi nói chuyện trong kỳ nghỉ, và ông ấy muốn tôi ở lại Arsenal vì tôi là cầu thủ quan trọng. Tôi không biết phải làm gì trong khoảnh khắc đó", Hleb nói thêm.

Hleb được nhiều người hâm mộ biết đến khi khoác áo Arsenal trong giai đoạn 2005-2008. Hè 2008, anh chuyển sang Barca với giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, trong 4 mùa giải chơi cho đội chủ sân Camp Nou, Hleb được thi đấu 19 trận và không để lại dấu ấn nào do liên tục bị đẩy đi cho mượn.

Arteta bất bình với quyết định từ chối bàn thắng cho Lacazette Granit Xhaka bị thổi việt vị, khiến Alexandre Lacazette mất bàn thắng trong trận thua 0-1 của Arsenal trước Leicester City ở vòng 6 Premier League rạng sáng 26/10 (giờ Hà Nội).

Bạn đang đọc bài viết "Hleb hối hận khi rời Arsenal để đến Barca" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.