HLV Đức Thắng khóc khi đưa Bình Định lên V.League 2021

31/10/2020 23:04

Ông Nguyễn Đức Thắng không giấu được cảm xúc của mình khi lần thứ hai đưa một đội bóng hạng Nhất Quốc gia thăng hạng V.League tối 31/10 ở Bình Định.

binh dinh thang hang v.league anh 1

Với chiến thắng 1-0 trước CLB Phố Hiến ở vòng đấu cuối cùng của giải hạng Nhất 2020, CLB Bình Định chính thức lên sân chơi V.League 2021. Bàn thắng duy nhất của trung vệ Vũ Viết Triều khiến thầy trò HLV Đức Thắng vỡ òa sau 90 phút trên sân Quy Nhơn. Ban huấn luyện của đội chủ nhà ôm chầm lấy nhau sung sướng.

binh dinh thang hang v.league anh 2

Cựu HLV CLB Sài Gòn (tiền thân là CLB Hà Nội thăng hạng năm 2016) ôm chặt cậu học trò mang áo số 12. Nguyễn Hữu Thắng là một trong những nhân tố quan trọng mà ông Thắng mượn được từ đội Viettel về Bình Định. Sự có mặt của tuyển thủ U22 Việt Nam đã định hình được lối chơi của "ngựa ô" Bình Định.

binh dinh thang hang v.league anh 3

Rưng rưng nước mắt khi giành được thành quả sau mùa giải đầy biến động, ông Thắng nói: "CLB Bình Định có lúc gặp khó khăn, nhưng đã thần tốc tiến về đích". Tuy nhiên, vị HLV từ chối nói về tương lai trong ngày vui vì phải làm việc lại với CLB.

binh dinh thang hang v.league anh 4

Các cầu thủ Bình Định ăn mừng khí thế với gần 8.000 khán giả kéo đến sân Quy Nhơn. Người dân Bình Định lấp kín khán đài và dành tình cảm đặc biệt cho ngày trọng đại của địa phương. Sau 12 năm ngụp lặn ở giải hạng Nhất và hạng Nhì, "ngựa ô" Bình Định trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam từ năm 2021.

binh dinh thang hang v.league anh 5

Tiền đạo Lê Thanh Bình có màn ăn mừng phấn khích. Anh được mượn từ Thanh Hóa về vào giai đoạn 2 và nhanh chóng thể hiện phẩm chất của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam. Thành tích 6 bàn sau 7 trận là hiệu suất quá tốt giúp đội bóng đất võ lật đổ Bà Rịa - Vũng Tàu ở 3 vòng đấu cuối cùng.

binh dinh thang hang v.league anh 6

Cái duyên thăng hạng V.League một lần nữa lại đến với cựu hậu vệ Thể Công. HLV sinh năm 1976 có tài năng và phẩm chất, nhưng lại chưa có cơ hội thể hiện hết mình ở các đội bóng như CLB Sài Gòn hay CLB Thanh Hóa. Tương lai của ông Đức Thắng vẫn là dấu hỏi sau ngày 31/10.

binh dinh thang hang v.league anh 7

CLB Bình Định nhận thưởng một tỷ đồng và suất thăng hạng trực tiếp. Đội bóng phải xuống hạng V.League là CLB Quảng Nam. Sau khi mùa giải kết thúc, Bình Định phải trả nhiều cầu thủ mượn từ các đội bóng khác. Đội bóng phải làm lại từ khâu nhân sự và cơ sở vật chất, đào tạo trẻ để đáp ứng tiêu chí CLB chuyên nghiệp.

binh dinh thang hang v.league anh 8

Hữu Thắng, Thanh Bình và nhiều cầu thủ khác sẽ trở về đội bóng chủ quản sau khi có kỷ niệm đẹp trong màu áo Bình Định. Sau niềm vui, những kế hoạch sẽ được tính toán cho mùa giải năm sau. Đa số các CLB vừa thăng hạng V.League phải chật vật trụ hạng hoặc rớt hạng ngay mùa giải sau đó.

binh dinh thang hang v.league anh 9

Những thành viên trong ban huấn luyện của Bình Định có thể tiếp nối truyền thống bóng đá địa phương sau 12 năm chơi bóng ở giải hạng Nhất.

Bàn thắng giúp CLB Bình Định trở lại V.League Tận dụng khoảnh khắc có lợi thế hơn người, Vũ Viết Triều ghi bàn duy nhất giúp CLB Bình Định hạ Phố Hiến 1-0 ở vòng cuối giải hạng Nhất 2020.

V.League 2020

Mac Hong Quan noi gian trong that bai cua CLB Hai Phong hinh anh

Mạc Hồng Quân nổi giận trong thất bại của CLB Hải Phòng

0 5

Mạc Hồng Quân và đồng đội thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác trong hai hiệp đấu ở thất bại 2-4 của CLB Hải Phòng trước Quảng Nam chiều 31/10.

02:35 Duc Chinh trung phat doi thu sau cu but toc tu san nha hinh anh

Đức Chinh trừng phạt đối thủ sau cú bứt tốc từ sân nhà

0 5

Tận dụng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự đội khách Thanh Hóa, Hà Đức Chinh đóng góp một bàn trong trận hòa 3-3 của CLB Đà Nẵng ở vòng 5 giai đoạn hai V.League chiều 31/10.

Nguoi suyt lam CLB Binh Dinh mat vui ngay thang hang V.League hinh anh

Người suýt làm CLB Bình Định mất vui ngày thăng hạng V.League

0 5

Thủ môn Trương Thái Hiếu chơi hay trong màu áo CLB Phố Hiến dù đội bóng của anh không còn mục tiêu và khiến đối thủ thót tim nhiều lần trong trận đấu tối 31/10.

HLV Nguyen Thanh Cong van o lai du CLB Quang Nam xuong hang hinh anh

HLV Nguyễn Thành Công vẫn ở lại dù CLB Quảng Nam xuống hạng

0 5

Chiến lược gia người Nghệ An vẫn gắn bó với CLB Quảng Nam dù đội bóng xuống hạng Nhất ở mùa giải tới.

HLV Le Quoc Vuong: 'Chung toi so nguoi ta bao Hai Phong ban do' hinh anh

HLV Lê Quốc Vượng: 'Chúng tôi sợ người ta bảo Hải Phòng bán độ'

0 5

Trợ lý Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng khẳng định đội bóng đã chơi hết sức trong trận đấu cuối cùng mùa giải 2020 trước đội Quảng Nam chiều 31/10.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Đức Thắng khóc khi đưa Bình Định lên V.League 2021" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.