Hơn 1,5 triệu người bị hạn chế nghiêm ngặt ở đông bắc nước Anh

23/10/2020 18:41

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock đã thông báo rằng; Đông Bắc nước Anh đã được đặt dưới những hạn chế nghiêm ngặt về đại dịch trong bối cảnh "sự gia tăng đáng lo ngại" về tỷ lệ nhiễm  Covid-19.

hon 15 trieu nguoi bi han che nghiem ngat o dong bac nuoc anh

Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock đưa ra một tuyên bố tại Hạ viện London vào ngày 17 tháng 9.

Các biện pháp sẽ áp dụng cho 7 khu vực - bao gồm các thành phố Newcastle, Sunderland và Durham và sẽ ảnh hưởng đến hơn 1,5 triệu người. Các hạn chế bao gồm lệnh cấm giao lưu với các hộ gia đình bên ngoài hoặc bong bóng hỗ trợ và thời gian đóng cửa bắt buộc là 10 giờ tối đối với tất cả các quán bar, quán rượu, nhà hàng và trung tâm giải trí. Các địa điểm khách sạn sẽ chỉ được phép cung cấp dịch vụ bàn.

Các biện pháp có hiệu lực từ nửa đêm sáng thứ Sáu, ngày 18/9, theo giờ địa phương. Với mùa đông đang đến gần, Hancock nhấn mạnh sự cần thiết phải thực hiện "hành động ngay lập tức" để chống lại virus.Theo Đại học Johns Hopkins, nước Anh đã báo cáo tổng cộng có 326.425 trường hợp nhiễm.

BN

Bạn đang đọc bài viết "Hơn 1,5 triệu người bị hạn chế nghiêm ngặt ở đông bắc nước Anh" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.