Honda trình làng mẫu xe điện giá siêu rẻ: Nhiều tính năng thông minh, giá tương đương hơn 10 triệu đồng

04/09/2024 21:10

Mẫu xe này đặc biệt được phái nữ ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt và hiệu suất thông minh.

Cách đây ít ngày, Wuyang Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe điện mới mang tên U-Be 2024. Điều đặc biệt, mẫu xe có giá bán khởi điểm chỉ từ 3599 nhân dân tệ ( tương đương khoảng 11 triệu đồng).

Về mặt thiết kế ngoại thất, U-Be kế thừa ngôn ngữ thiết kế của dòng xe Five Sheep-Honda, với kích thước thân xe là 1678x741x1063mm, nhỏ gọn và nhanh nhẹn. Chiếc xe mới này có sẵn năm tùy chọn màu sắc thời trang, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của các khách hàng khác nhau. 

Honda trình làng mẫu xe điện giá siêu rẻ: Nhiều tính năng thông minh, giá tương đương hơn 10 triệu đồng- Ảnh 1.

Phần đầu xe được trang bị đèn pha hình H tự động cảm biến ánh sáng, không chỉ cải thiện an toàn khi lái xe vào ban đêm mà còn tạo nên một hiệu ứng thị giác đặc biệt cho toàn bộ xe. Thiết kế chắn bùn phía trước màu sắc đối lập và tay cầm tích hợp với kính chắn gió, vừa đẹp mắt vừa thực dụng.

Honda trình làng mẫu xe điện giá siêu rẻ: Nhiều tính năng thông minh, giá tương đương hơn 10 triệu đồng- Ảnh 2.

Trong phần công nghệ thông minh, U-Be có thể được nâng cấp lên phiên bản Wi-box thông minh, hỗ trợ nhiều phương thức mở khóa khác nhau như NFC, ứng dụng di động và Bluetooth, nâng cao sự tiện lợi cho người dùng. Màn hình thông tin điện tử màu có khả năng hiển thị thời gian thực các thông tin quan trọng như lượng pin, tốc độ, thời gian và tình trạng xe. Ngoài ra, chiếc xe còn có các tính năng thông minh như hệ thống tự động duy trì tốc độ và hỗ trợ đẩy xe.

Honda trình làng mẫu xe điện giá siêu rẻ: Nhiều tính năng thông minh, giá tương đương hơn 10 triệu đồng- Ảnh 3.

Về mặt hiệu suất, U-Be được trang bị động cơ 400W, kết hợp với pin lithium 48V 24Ah hoặc 28Ah, có thể đi được quãng đường lên đến 100km theo thông số niêm yết, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng. Chiếc xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc sau có thể điều chỉnh năm cấp độ, tăng cường độ thoải mái và ổn định khi lái. Hệ thống phanh có thể chọn giữa đĩa phanh trước và trống phanh sau hoặc phanh đĩa cả hai bánh, đảm bảo an toàn khi lái xe.

Honda trình làng mẫu xe điện giá siêu rẻ: Nhiều tính năng thông minh, giá tương đương hơn 10 triệu đồng- Ảnh 4.

Đặc biệt, U-Be còn được phái nữ ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp mắt, yên xe thoải mái cao cấp,  xe tiết kiệm năng lượng và khung xe chất lượng cao, làm nó trở thành phương tiện di chuyển lý tưởng trong thành phố.

Bạn đang đọc bài viết "Honda trình làng mẫu xe điện giá siêu rẻ: Nhiều tính năng thông minh, giá tương đương hơn 10 triệu đồng" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.