Jack bỏ lỡ cơ hội khi sút hụt bóng trước mặt Bùi Tiến Dũng

12/11/2020 20:38

Có cơ hội đối đầu thủ môn Tiến Dũng ngay trong tình huống đầu tiên của trận đấu tối 11/11, nhưng ca sĩ Jack lại sút không trúng bóng khiến hàng trăm fan tiếc nuối.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 1

Jack là đội trưởng của đội Tiếp Lửa để đối đầu đội Yêu Thương trong trận đấu thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung diễn ra tối 11/11 trên sân Thống Nhất. Đội trưởng đội đối thủ là tiền vệ Phạm Thành Lương của CLB Hà Nội.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 2

Jack chơi tiền đạo và mang áo số 7. Anh có cơ hội đầu tiên của trận đấu khiến hơn 10.000 khán giả trên sân ồ lên. Chân sút nghệ sĩ này có thể mở tỷ số của trận đấu khi trước mặt anh là khung thành và thủ môn Tiến Dũng.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 3

Đồng đội của Jack là hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy gần như chắc ăn rằng pha bóng dễ dàng này sẽ có bàn thắng. Tuy nhiên, pha đặt chân trụ quá sớm của ca sĩ sinh năm 1997 khiến anh sút hụt bóng. Đa số fan trên khán đài là của Jack tỏ ra tiếc nuối.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 4

Không thể tin mình có thể để pha bóng này trôi qua một cách khó hiểu như vậy, Jack cười trừ. Để chuẩn bị cho trận đấu quy tụ nhiều ngôi sao trong giới showbiz và thể thao, Jack đã tập nhiều buổi cùng đồng đội của mình.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 5

Cầu thủ mang áo số 7 có kỹ thuật cá nhân tốt, mạnh dạn cầm bóng và thường xuyên tranh chấp tay đôi với các hậu vệ đối thủ. Không ít lần anh khiến thủ môn đang chơi cho CLB TP.HCM phải vất vả lao ra phá bóng.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 6

Trong khi các cầu thủ hai đội liên tục ghi bàn, thì Jack vẫn để các cơ hội trôi qua. Khi tỷ số đang cân bằng 2-2, anh được thay ra bằng nghệ sĩ Đình Hiếu. Jack chưa ghi bàn thắng nào nên sau đó ban huấn luyện quyết định tung anh trở lại sân.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 7

Trong hiệp 2, Jack gặp lại Bùi Tiến Dũng nhưng lần này thủ môn bằng tuổi đã lên đá hộ công cho đội Yêu Thương. Hai người tiếp tục có nhiều pha tranh chấp ở tuyến giữa. Dũng "gôn" bám sát để hạn chế sự nguy hiểm của ca sĩ có thể lực khá tốt trong giới nghệ sĩ.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 8

Dũng "gôn" cho thấy anh có thể chơi bóng bằng các cầu thủ khác. Đây là tình huống mà anh vượt qua người đàn em Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung và Thành Lương là những cầu thủ của Hà Nội dự trận đấu này. Chỉ có Hậu và Chung bên đội của Jack.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 9

Sau khi đồng đội gỡ lại 3-3 và nâng tỷ số lên 4-3, thì điều mọi người chờ đợi cũng đến. Jack có pha đi bóng xuyên thủng hàng thủ đội áo xanh để sút tung lưới thủ môn Hà Đức Chinh, người bắt thế cho Tiến Dũng. Bên kia chiến tuyến, Tiến Linh bắt thay cho Bùi Tấn Trường.

jack sut hut truoc bui tien dung anh 10

Ở những phút cuối khi Thành Lương bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, diễn viên Huy Khánh không thực hiện thành công pha đá 11 m. Ngay cả khi Tiến Linh đấm bóng ra, Huy Khánh cũng đệm bóng ra ngoài lúc đá bồi. Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-3 cho đội Tiếp Lửa. Số tiền quyên góp, ban tổ chức sẽ tổng hợp và thông báo sau.

Jack: 'Tôi hạnh phúc vì thực hiện được ước mơ của mình' "Tôi hạnh phúc khi thực hiện được ước mơ của mình, chơi bóng với các tuyển thủ quốc gia. Mọi người luôn bên cạnh, ủng hộ cho miền Trung", ca sĩ Jack chia sẻ sau trận đấu tối 11/11.

V.League 2020

HLV Chung Hae-seong lai chia tay CLB TP.HCM hinh anh

HLV Chung Hae-seong lại chia tay CLB TP.HCM

0 2

Cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink đồng ý thanh lý hợp đồng với á quân V.League 2019 sau lần đầu bị chuyển vị trí hồi giữa tháng 8/2020.

CLB TP.HCM kho chieu mo Van Lam va Lee Nguyen hinh anh

CLB TP.HCM khó chiêu mộ Văn Lâm và Lee Nguyễn

0 2

Ngày thủ môn Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn khoác áo CLB TP.HCM vẫn là viễn cảnh rất xa với người hâm mộ đội bóng.

CLB TP.HCM co the lien he voi Kiatisak hinh anh

CLB TP.HCM có thể liên hệ với Kiatisak

0 2

Kiatisak đang tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp cầm quân và không loại trừ khả năng được nhắm vào ghế huấn luyện viên CLB TP.HCM.

Andre Fagan chia tay CLB Hai Phong sau 7 nam hinh anh

Andre Fagan chia tay CLB Hải Phòng sau 7 năm

0 2

Tiền đạo người Jamaica Andre Fagan xác nhận anh sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB Hải Phòng sau mùa giải 2020.

Han che cau thu V.League du giai phong trao TP.HCM hinh anh

Hạn chế cầu thủ V.League dự giải phong trào TP.HCM

0 2

Ban tổ chức giải phong trào TP.HCM sẽ không thả nổi việc đăng ký cầu thủ V.League và giải hạng Nhất tham gia một cách tự do mà siết số lượng lại còn 5 người/đội.

Bạn đang đọc bài viết "Jack bỏ lỡ cơ hội khi sút hụt bóng trước mặt Bùi Tiến Dũng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.