KN Holdings hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão Yagi

21/09/2024 22:06

Tập đoàn KN Holdings cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành đã nhanh chóng tham gia đóng góp số tiền 13,5 tỉ đồng, để xây dựng nhà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.

KN Holdings hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão Yagi - Ảnh 1.

Ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận 7,5 tỷ đồng từ Tập đoàn KN Holdings để tiếp tục phân bổ đến các tỉnh, thành.

Giá trị xây dựng nhà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi cùng hoàn lưu bão với dự kiến là 100 triệu đồng/căn.

Đóng góp số tiền 13,5 tỉ đồng

Tập đoàn đã đóng góp số tiền 13,5 tỉ đồng, trong đó ủng hộ 7,5 tỉ thông qua UB TW MTTQ Việt Nam với nguồn kinh phí 4 tỉ từ Tập đoàn và 3,5 tỉ từ sự tham gia của công đoàn và toàn thể CBNV. Trước đó, bà Lê Nữ Thùy Dương, Phó chủ tịch Tập đoàn đã đóng góp 6 tỉ cho Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai nhằm chung tay cùng tỉnh Đồng Nai hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Số tiền đóng góp cho UB TW MTTQ Việt Nam, Tập đoàn đã đề xuất chuyển ủng hộ đến các tỉnh bị thiệt hại nặng nề về con người là Cao Bằng, Yên Bái, Hà Giang với số tiền 1 tỉ đồng mỗi tỉnh. Riêng huyện Bát Xát và huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) mỗi huyện 500 triệu đồng. Số còn lại theo sự điều phối và phân bổ của UB TW MTTQ Việt Nam.

Bão Yagi đã tàn phá nhiều địa phương, để lại những hậu quả nặng nề cho cuộc sống và sinh kế của người dân. Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn

Bà Lê Nữ Thùy Dương, Phó chủ tịch Tập đoàn KN Holdings trao ủng hộ 6 tỷ đồng đến UB MTTTQ tỉnh Đồng Nai để cùng tỉnh hỗ trợ cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Bà Lê Nữ Thùy Dương, Phó chủ tịch KN Holdings chia sẻ: "Hơn cả một nghĩa cử từ thiện, chúng tôi mong muốn góp chút lực để giúp bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 nhanh chóng tái thiết cuộc sống. Ngoài ra, lòng nhân ái và tính nhân văn là một trong những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn chúng tôi luôn gìn giữ, phát huy".

Đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện

Trong suốt hành trình phát triển, Tập đoàn luôn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh và tri ân người có công với đất nước. Được biết, tổng số tiền doanh nghiệp và gia đình đã dành cho các chương trình từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa tính đến nay đã lên đến trên 2.000 tỉ đồng.

Chỉ tính riêng công tác phòng chống dịch COVID-19, Golf Long Thành đã đóng góp số tiền hơn 600 tỉ đồng, trong đó đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng COVID-19 của Chính phủ là 500 tỷ đồng.

KN Holdings hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão Yagi - Ảnh 3.Bài toán chuỗi cung ứng sau bão Yagi

Sau khi bão Yagi (bão số 3) đổ bộ hồi đầu tháng 9, các tỉnh miền Bắc Việt Nam ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng cả về con người và kinh tế. Thiên tai là điều không thể dự đoán trước, nhưng khả năng phục hồi sau thảm họa có thể được chuẩn bị trước.

Bạn đang đọc bài viết "KN Holdings hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão Yagi" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.