Lên đời trend mới với nhịp sống "tay không thanh toán" cùng dàn sao Việt xịn sò

20/12/2023 08:03

Quỳnh Anh Shyn, Woke Up và Liz Thùy Linh là các nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm xu hướng thanh toán kiểu mới - tay không thanh toán. Phương thức thanh toán mang đến sự tiện lợi và đặc biệt là thể hiện được tuyên ngôn thời trang của mỗi người.

Người dùng mạng xã hội những ngày gần đây liên tục truyền tay nhau hình ảnh Quỳnh Anh Shyn, Woke Up và Liz Thùy Linh khi tay không nhưng vẫn dễ dàng thanh toán bên cạnh máy POS. Cả ba nghệ sĩ đã tạo nên một trào lưu mới mang tên "tay không thanh toán".

Theo đó, mọi người có thể dễ dàng thanh toán mọi hóa đơn, chi tiêu mua sắm mà không cần tiền mặt, điện thoại hoặc bất kỳ ứng dụng trực tuyến nào. Ngoài thực hiện việc thanh toán vô cùng dễ dàng, chiếc vòng tay thời trang mới chính là điểm nhấn khiến mọi người săn lùng.

Lên đời trend mới với nhịp sống tay không thanh toán cùng dàn sao Việt xịn sò - Ảnh 1.

Thanh toán hóa đơn nhưng bật được cá tính riêng, khiến nhiều người tò mò về trào lưu "tay không thanh toán" đặc biệt này.

Nhập hội "tay không thanh toán" cùng trợ thủ đáng tin cậy

Được biết, vòng tay thời trang hiện diện bên cạnh các nghệ sĩ và nhiều người trẻ chính là MB Stellar - sản phẩm đặc biệt đến từ ngân hàng MB. Người dùng chỉ đơn giản là chạm tay vào máy POS để có thể thanh toán, trải nghiệm dịch vụ của riêng mình.

Không chỉ mang đến một phương thức thanh toán dễ dàng và tiện lợi, vòng thời trang thanh toán MB Stellar mang đến tính cá nhân hóa, tô đậm cá tính thời trang của mỗi người. Đây là điểm giao thoa hoàn hảo của một thiết bị thanh toán kết hợp cùng thời trang với 18 màu sắc và nhiều mẫu charm mang đến tuyên ngôn sống cá tính.

Với MB Stellar, người dùng có thể sử dụng kết hợp cả dòng thẻ là credit và debit trong cùng một vòng tay. Mọi thao tác giờ đây sẽ vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Bật "mode-on-trend", bật "style" độc bản

Ngoài yếu tố an toàn, bảo mật và tiện lợi, Quỳnh Anh Shyn, Woke Up và Liz Thùy Linh còn khiến người hâm mộ thích thú với MB Stellar về khả năng tùy biến từ màu sắc đến những BST charm trên vòng tay.

Lên đời trend mới với nhịp sống tay không thanh toán cùng dàn sao Việt xịn sò - Ảnh 2.

Yêu xanh, đỏ, tím hay vàng? Đừng lo vì MB Stellar đã có sắc màu riêng dành cho bạn.

Lấy cảm hứng từ những ngôi sao tinh tú trong dải ngân hà, vòng thời trang thanh toán MB Stellar mang năng lượng tích cực từ vũ trụ, lan tỏa năng lượng may mắn về những cơ hội và tiềm năng vô hạn bên trong mỗi người. Dù bạn là ai, hay có gu cá tính như thế nào với 18 sắc màu và những bộ charm, MB Stellar mà bạn sở hữu sẽ luôn đậm dấu ấn của riêng mình.

Lên đời trend mới với nhịp sống tay không thanh toán cùng dàn sao Việt xịn sò - Ảnh 3.

Từ một thiết bị thanh toán, MB Stellar trở thành bạn đồng hành trong phong cách thời trang và cùng bạn biến hóa mỗi ngày.

Ngân hàng MB dành tặng chủ nhân MB Stellar hàng ngàn ưu đãi: Nhận ngay 30k khi kích hoạt Stellar; Hoàn 10k cho hoá đơn từ 50k tại Phúc Long, Highland, Katinat, Phê La, Winmart, Circle K; và Tài khoản số đẹp/Nickname hoàn toàn miễn phí.

Chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản trên Shopee Mall - MBBank_Official, Landing page hoặc App MBBank, MB Stellar sẽ được gửi đến tận tay bạn.

Khám phá thêm về thông tin sản phẩm tại đây: https://mbstellar.com/.

Bạn đang đọc bài viết "Lên đời trend mới với nhịp sống "tay không thanh toán" cùng dàn sao Việt xịn sò" tại chuyên mục NGÂN HÀNG. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.