Messi tỏa sáng, Barcelona đánh bại Ferencvaros '5 sao'

22/10/2020 22:28

TGVN. Dù Pique bị đuổi nhưng sự tỏa sáng của Messi, Fati đã giúp Barcelona hạ gục Ferencvaros 5-1 ở trận mở màn bảng G UEFA Champions League.

messi toa sang barcelona danh bai ferencvaros 5 sao
'Hủy diệt' Ferencvaros trên sân nhà, Barcelona chạy đà hoàn hảo cho Siêu kinh điển với Real Madrid.

Sau kết quả không được như ý tại La Liga, Barcelona cần một chiến thắng đậm đà để lấy lại tinh thần. Cuộc so tài với đối thủ yếu Ferencvaros là cơ hội để Barca tìm lại cảm hứng trước thềm trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tuần.

Dù áp đảo về thế trận, tuy nhiên phải đến cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Barcelona mới ghi được 3 bàn vào lưới Ferencvaros nhờ công Messi, Fati và Coutinho để cầm chắc 3 điểm trên sân nhà.

Trung vệ Pique sau pha phạm lỗi cầu đối thủ phương trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ, còn Ferencvaros gỡ lại 1 bàn trên chấm phạt đền.

Thi đấu thiếu người, tuy nhiên Barcelona vẫn thi đấu đầy tưng bừng. Sự chói sáng của Pedri và Dembele ở cuối trận đã giúp CLB xứ Catalonia giành chiến thắng chung cuộc 5-1 đầy ấn tượng.

Ở trận đấu còn lại bảng G, Juventus giành chiến thắng 2-0 trên sân của Dynamo Kiev. Barcelona tạm dẫn đầu bảng do hơn Juventus về hiệu số bàn thắng và hai đội sẽ quyết đấu ở lượt trận tiếp theo để phân định ngôi đầu bảng.

HLV Koeman đưa ra vài xáo trộn về đội hình ra sân của Barcelona, khi cặp tiền vệ ở giữa sân là Pjanic-De Jong. Hai cầu thủ trẻ là Fati, Pedri được chọn đá chính trên hàng công cùng Messi, Coutinho.

Barcelona thua sốc Getafe, HLV Ronald Koeman nổi nóng vì bị chọc tức

Barcelona thua sốc Getafe, HLV Ronald Koeman nổi nóng vì bị chọc tức

TGVN. Phát biểu sau trận đấu với Getafe, HLV Ronald Koeman của Barcelona tỏ ra vô cùng bực tức vì bị cầu thủ Nyom của ...

Barcelona ép giảm lương, Messi sẽ ra đi tự do?

Barcelona ép giảm lương, Messi sẽ ra đi tự do?

TGVN. Theo nguồn tin từ tờ Marca, Barcelona đang yêu cầu toàn đội giảm lương lần 2 trước khó khăn vì đại dịch Covid-19. Tuy ...

Barcelona đang thoát dần tầm ảnh hưởng của Messi?

Barcelona đang thoát dần tầm ảnh hưởng của Messi?

TGVN. Thống kê cho thấy, Messi đã không còn nhận được bóng nhiều như trước kia. Lối chơi của Barcelona thời Ronald Koeman trở nên ...

Bạn đang đọc bài viết "Messi tỏa sáng, Barcelona đánh bại Ferencvaros '5 sao'" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.