Mourinho tiết lộ cách sử dụng Bale

02/11/2020 16:30

Vị thuyền trưởng của Spurs cho biết ông đã lên kế hoạch để giúp Gareth Bale tìm lại phong độ đỉnh cao.

"Gareth Bale chưa thể chơi trọn 90 phút. Tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy ở Europa League, và cả Premier League, nếu có thể. Bale đang chơi ngày một tốt hơn. Cậu ấy sẽ đá chính vào giữa tuần này, nhưng sẽ không chơi cả trận. Tôi sẽ cố gắng sử dụng Bale đúng cách", HLV Jose Mourinho cho biết.

Bale vừa ghi bàn thắng đầu tiên cho Tottenham, qua đó giúp đội bóng thành London đánh bại Brighton 2-1 ở vòng 7 Premier League. Cầu thủ người xứ Wales chỉ cần 200 giây để tỏa sáng, sau khi vào sân thay Erik Lamela từ phút 70.

Ở mùa giải năm nay, Bale đã có 2 lần đá chính cho Spurs ở cúp châu Âu, trong trận gặp LASK và Antwerp. Tuy nhiên, anh đều phải rời sân sớm, lần lượt ở phút 62 và 58.

Bale ghi ban anh 1

Sau hơn 7 năm, Bale lại ghi bàn cho Tottenham. Ảnh: Reuters.

Tottenham đã không phải đối mặt với khó khăn, nếu tổ trọng tài không có quyết định gây tranh cãi khi công nhận bàn gỡ hòa 1-1 của Tariq Lamptey ở phút 56. Ở tình huống dẫn đến bàn thắng, Solly March đã có pha phạm lỗi khi tranh chấp với tiền vệ Hojbjerg bên phía chủ nhà.

Chia sẻ về quyết định của ông Graham Scott, HLV Mourinho cho biết: "Tôi không muốn nhắc lại điều đó. Graham là một trọng tài tốt. Ông ấy đã nhìn thấy những gì chúng tôi thấy".

Chiến thắng nhọc nhằn trước Brighton giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. "Gà trống" chỉ còn kém Liverpool 2 điểm. Đội chủ sân Tottenham tiếp tục là CLB sở hữu hàng công tốt nhất Premier League với 18 bàn.

Bạn đang đọc bài viết "Mourinho tiết lộ cách sử dụng Bale" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.