Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (
PNJ đạt doanh thu 3.829 tỉ đồng trong tháng 1
22/02/2024 00:09
Báo cáo kinh doanh tháng 1-2024 của PNJ cũng cho biết doanh thu từ mảng trang sức chiếm 62,6%, bao gồm 52,1% bán lẻ và 10,5% bán sỉ.
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại PNJ - Ảnh: Việt Hùng
Báo cáo kinh doanh tháng 1-2024 của PNJ cũng cho biết doanh thu từ mảng trang sức chiếm 62,6% (bao gồm 52,1% bán lẻ và 10,5% bán sỉ).
Doanh thu vàng 24K tháng 1 giảm 15,6% so với cùng kỳ do ảnh hưởng của dịp Tết Nguyên Đán và ngày vía Thần Tài. Theo đó, tháng 1-2024 doanh thu thuần PNJ đạt 3.829 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 245 tỉ đồng.
Để đạt được kết quả trên, PNJ liên tục mở rộng thị phần, gia tăng khách mới cùng với các chiến lược đa dạng sản phẩm, cải tiến chiến thuật tiếp cận khách hàng.
Ngoài ra, việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng được PNJ tiếp tục nâng cao nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, gia tăng mức độ yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu.
Bên cạnh đó, PNJ triển khai nhiều hoạt động nhằm đón đầu mùa mua sắm dịp Tết 2024, tiếp tục triển khai và đẩy mạnh truyền thông nhằm tăng độ nhận diện của thông điệp Tết 2024: Ra mắt TVC Xuân "Vui Như Tết - Quý Như Vàng".
Đồng thời, PNJ cũng đã cho ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt trong năm Giáp Thìn, truyền tải nhiều ý nghĩa vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc. Mỗi sản phẩm đều được các nghệ nhân kim hoàn chăm chút chỉn chu từ trong ra ngoài, đồng thời gửi gắm ước mong thần tài sẽ mang đến cho khách hàng may mắn, an khang, phát tài.
Nổi bật có BST trang sức Kim Bảo Như Ý, quà tặng PNJArt Kim Long Phi Vân với hình tượng rồng vàng vươn mây độc đáo cùng nghệ thuật thiết kế tuyệt mỹ, dòng sản phẩm Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát thiết kế hiện đại được các bạn trẻ yêu thích.
Tính đến cuối tháng 1-2024, hệ thống PNJ có 402 trên 55 tỉnh thành. Trong đó, gồm 393 CH PNJ, 5 CH Style by PNJ, 3 CH CAO Fine Jewellery và 1 Trung tâm kinh doanh sỉ.
Đặc biệt, công ty đã triển khai chương trình Siêu thị Mini 0 đồng - Tết Giáp Thìn 2024 chăm lo tết cho 15.000 hộ gia đình khó khăn, công nhân... trên địa bàn TP.HCM.
‘Xây dựng thương hiệu không phải một ngày, mà nó là một hành trình và xây dựng một thương hiệu nó như xây dựng một con người’. Đó là khẳng định của chủ tịch PNJ với CEO KIDO trong chương trình ‘Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk’ phát sóng ngày 26-12
Cùng chuyên mục
Mới cập nhật
Tỉ giá 'êm đềm', VND mạnh lên
1 giờ trước TÀI CHÍNH
MG7 mới ra mắt đã giảm giá ở đại lý: Còn từ 688 triệu đồng, chung phân khúc Mazda6 nhưng rẻ ngang Mazda3
1 giờ trước THƯƠNG HIỆU
Samsung đầu tư thêm 1,8 tỉ USD, Phú Mỹ Hưng muốn tham gia thị trường chứng khoán Việt
1 giờ trước TÀI CHÍNH
Intel đối diện nguy cơ bị thâu tóm, do sai lầm chiến lược?
2 giờ trước TÀI CHÍNH
LPBank lùi thời gian tổ chức Đại hội cổ đông bất thường, dự kiến trình một loạt nội dung quan trọng
2 giờ trước TÀI CHÍNH
Tỉ giá 'êm đềm', VND mạnh lên
1 giờ trước
Timostore - bước đi chiến lược của Ngân hàng số Timo
13:22 23/12/2023
Giá vàng nhẫn vọt tăng lên mốc mới
12:03 20/12/2023
Muốn tắt Bluetooth? Android 15 nói không!
07:05 14/08/2024
Tesla sắp trình làng dự án được ấp ủ từ lâu của Elon Musk
06:05 14/08/2024
Quảng Ninh: Gần 10% số thuê bao chuyển đổi từ SIM 2G lên 4G
08:40 04/06/2024
Hãng công nghệ Apple dừng dự án xe điện vì lý do gì?
04:15 05/05/2024
Cần làm gì để giảm tiêu thụ đồ uống có đường?
2 ngày trước