Ngày 27-8, bà Nguyễn Thị Bé Ngoan - phó chủ tịch UBND
Quận 7 công bố loạt hoạt động đặc sắc dịp lễ 2-9
28/08/2024 01:05
Với mục tiêu xây dựng thêm nhiều sản phẩm du lịch, tăng trải nghiệm cho du khách, đưa quận 7 trở thành điểm đến du lịch trong dịp cuối tuần, trong dịp lễ 2-9 năm nay, UBND quận 7 (TP.HCM) công bố loạt hoạt động đặc sắc.
Bộ chữ ở công viên ánh sáng.
Với các gia đình trẻ, khu phố cũng chuẩn bị hoạt động trò chơi dân gian, thể thao như: bịt mắt đập niêu, xếp lá dừa và nặn tò he, vẽ tranh chân dung trên kính, vẽ tranh chân dung tự họa, vẽ tranh thiếu nhi, tô tượng, văn hóa đọc, lớp học vẽ miễn phí, biểu diễn nhân tượng, biểu diễn yoyo và biểu diễn võ thuật.
Ngoài ra, người dân sẽ có dịp trải nghiệm thực hành nghệ thuật thủ công, xanh, tái tạo và thân thiện môi trường như: làm nón lá truyền thống Làng Chuông; các gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm hàng việt, sản phẩm quà tặng phục vụ du khách tham quan.
Trong tuần lễ khai trương, người dân và du khách còn được mua sắm với hơn 300 nhãn hàng hiệu, khuyến mãi lên đến 80% tại trung tâm thương mại SC Vivo City theo chương trình "Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale" năm 2024 do UBND TP.HCM tổ chức, tham quan Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 18 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC).
Bà Nguyễn Thị Bé Ngoan cho biết các hoạt động tại tuần lễ khai trương này được bổ trợ cho nhau, khuyến khích người dân, du khách đến quận mua sắm, trải nghiệm.
"Chúng tôi tiếp tục xây dựng kế hoạch hoạt động văn hóa, thể thao, gian hàng đặc trưng vùng miền, hàng OCOP… định kỳ cho thời gian tiếp theo, để tạo ra nét đặc trưng thu hút du khách từ các nơi, đặc biệt là khách quốc tế khi đến TP.HCM.
Trong đó có những sản phẩm như du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm; du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe; du lịch kết hợp giáo dục; du lịch kết hợp vui chơi giải trí, thể thao.
Riêng sản phẩm du lịch kết hợp mua sắm, ẩm thực được cụ thể hóa với việc phát triển kinh tế đêm trên địa bàn quận, mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách", bà Bé Ngoan cho biết.
Để giải quyết lượng khách dự kiến tăng đột biến, UBND quận 7 cũng đã có kế hoạch phối hợp với Công ty TNHH Saigon Public Transport đưa đón du khách di chuyển từ bãi đỗ xe của công viên Wonderland, đường Nguyễn Đổng Chi đến các điểm mua sắm, tham gia các hoạt động tại phố thương mại ẩm thực Sky Garden.
Với việc đầu tư khu phố thương mại ẩm thực Sky Garden, quận 7 khẳng định định hướng phát triển kinh tế lấy dịch vụ làm trọng tâm, gắn với đa dạng hóa sản phẩm du lịch.
Cùng chuyên mục
Mới cập nhật
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
2 giờ trước DOANH NGHIỆP
[Trên Ghế 18] Một năm đầu của Skoda tại Việt Nam: ‘Bán ít, giá chưa hợp lý, truyền thông chưa mạnh’
2 giờ trước THƯƠNG HIỆU
Đề xuất hạn ngạch thuế quan nhập khẩu thuốc lá nguyên liệu năm 2025
2 giờ trước THƯƠNG HIỆU
BIDV đồng hành cùng The Moneyverse nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân cho giới trẻ
2 giờ trước TÀI CHÍNH
IR Awards 2024: HDBank khẳng định vị thế trong quan hệ nhà đầu tư quốc tế
2 giờ trước TÀI CHÍNH
Timostore - bước đi chiến lược của Ngân hàng số Timo
13:22 23/12/2023
Giá vàng nhẫn vọt tăng lên mốc mới
12:03 20/12/2023
Muốn tắt Bluetooth? Android 15 nói không!
07:05 14/08/2024
Tesla sắp trình làng dự án được ấp ủ từ lâu của Elon Musk
06:05 14/08/2024
Quảng Ninh: Gần 10% số thuê bao chuyển đổi từ SIM 2G lên 4G
08:40 04/06/2024
Hãng công nghệ Apple dừng dự án xe điện vì lý do gì?
04:15 05/05/2024