Tay trống Ed Bettinelli đã đánh bại Covid-19 và một cơn đau tim cùng xảy ra.

23/10/2020 16:16

Người đàn ông 63 tuổi cười khúc khích nói: "Tôi luôn nói nếu tài khoản ngân hàng của tôi dồi dào như tâm hồn tôi, tôi sẽ rất giàu có".

tay trong ed bettinelli da danh bai covid 19 va mot con dau tim cung xay ra

Ed Bettinelli đang trở lại chơi trống tại nhà riêng ở Dobbs Ferry, New York.

Là một tay trống chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi, Bettinelli đã mở ra cho những nghệ sĩ âm nhạc như Bon Jovi và Pat Benatar, cũng như Châu Á, ban nhạc Average White The Tubes và Split Enz, cùng những người khác. Ông và ban nhạc Preview của mình có được hợp đồng thu âm lớn với Geffen vào những năm 80 và với RCA vào những năm 90. Trong sự nghiệp của mình, ông đã làm việc với nhà sản xuất nhạc rock & roll huyền thoại Keith Olsen, người đã tạo ra các bản hit cho các nghệ sĩ hàng đầu như Fleetwood Mac, Ozzy Osbourne, Grateful Dead và Santana. Con gái riêng của ông, nữ diễn viên Holly Marie Combs, thậm chí còn đóng vai Piper trong bộ phim truyền hình ăn khách "Charmed".

Bettinelli, người hiện đang dạy đánh trống tại nhà cho biết: “Tôi đã có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đạt được rất nhiều điều mà tôi mơ ước. "Tôi đã có một cuộc sống khá viên mãn." Bất chấp những thành tích của mình, Bettinelli hoàn toàn không chuẩn bị cho chiến thắng mới nhất của mình: Ông chiến đấu với cơn đau tim xảy ra cùng với Covid-19 và giành chiến thắng.

Tiến sĩ John Puskas, chủ nhiệm phẫu thuật tim mạch tại Mount Sinai Morningside ở thành phố New York, người đã phẫu thuật cho Bettinelli, cho biết: “Sau Covid-19, ông ấy đã phẫu thuật bắc cầu mạch vành bằng robot, xâm lấn tối thiểu, chỉ chiếm dưới 1% tổng số ca phẫu thuật tim. "Vì vậy, tôi sẽ sẵn sàng đặt cược rằng ông ấy là người đầu tiên trên hành tinh đã hồi phục sau Covid-19 và sau đó được phẫu thuật."

Bảo Nguyệt

Bạn đang đọc bài viết "Tay trống Ed Bettinelli đã đánh bại Covid-19 và một cơn đau tim cùng xảy ra." tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.