Thân thế nữ đại gia có biệt phủ 4.000m2, la liệt siêu xe trăm tỷ: Tuổi thơ cơ cực, đi lên từ nghề cắt tóc

04/09/2024 16:19

Trước khi trở nên giàu có, trở thành bà chủ của thương hiệu thẩm mỹ Mailisa, bà Mai từng có có thời gian vất vả, cơ cực.

Thân thế nữ đại gia có biệt phủ 4.000m2, la liệt siêu xe trăm tỷ: Tuổi thơ cơ cực, đi lên từ nghề cắt tóc- Ảnh 1.

Vợ chồng chủ thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức tân gia biệt phủ tại quận 12, TP.HCM đã thu hút sự chú ý không nhỏ. Biệt phủ bằng gỗ nằm trong khuôn viên được đầu tư nhiều tiểu cảnh, hồ cá. Khu nhà có diện tích trên 4.000m2 với nhiều nội thất xa hoa, đắt tiền, cho thấy sự giàu có của gia chủ. Ông Hoàng Kim Khánh và bà Phan Thị Mai chính là chủ nhân của cơ ngơi này.

Thân thế nữ đại gia có biệt phủ 4.000m2, la liệt siêu xe trăm tỷ: Tuổi thơ cơ cực, đi lên từ nghề cắt tóc- Ảnh 2.

Biệt phủ rộng 4.000m2 của nữ đại gia Mailisa và chồng Hoàng Kim Khánh tại quận 12, TP HCM.

Thân thế nữ đại gia có biệt phủ 4.000m2, la liệt siêu xe trăm tỷ: Tuổi thơ cơ cực, đi lên từ nghề cắt tóc- Ảnh 3.

Bà Phan Thị Mai và chồng Hoàng Kim Khánh bên trong căn biệt thự mới.

Bà Mai là bà chủ của chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa – với tiền thân là phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Mailisa thành lập vào năm 1998.

Bà Mai kể bà sinh ra trong một gia đình làm nông tại xã Tân Dân, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Nhà có 2 anh em, bố thì mất từ năm bà chỉ mới 11 tuổi, mẹ thì không biết chữ.

Vì tuổi thơ vất vả phải theo mẹ lên rừng hái củi, bán rau, bán cá ở chợ nên bà Mai mong muốn thoát nghèo. Bà từng làm nhiều việc như công nhân tại xông ty giày da, phụ việc tại hàng ăn, buôn bán nhiều món từ vịt lộn, đến bắp nướng, cá khô. Cơ duyên được gặp vị khách làm nghề tóc giúp bà Mai bén duyên với nghề này. Từ thợ phụ, lên thợ chính, sau 1 thời gian đi làm thuê cho tiệm tóc, bà Mai mở được riêng cho mình 1 tiệm. Sau đó, bà học thêm về trang điểm, thẩm mỹ.

Bà Mai chia sẻ, bước đầu chỉ với nghề làm tóc, bà đã có tích cóp và xây dựng cơ ngơi làm đẹp có tiếng như ngày nay. Từ những năm 2018 đến nay, thương hiệu làm đẹp của vợ chồng bà Mai thường xuyên được đẩy mạnh trên nhiều phương tiện truyền thông với nhiều dịch vụ như phun xăm, phẫu thuật thẩm mỹ, cung cấp các loại mỹ phẩm… với nhiều chi nhánh tại các tỉnh, thành phố.
Trên các kênh Tiktok, Facebook, bà Mai và chồng thường xuyên chia sẻ về sự giàu có trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Dù doanh thu của công ty Mailisa không được tiết lộ, nhưng bà Mai từng “khoe” trên mạng xã hội rằng mỗi tháng phải chi trả chục tỷ tiền lương cho nhân viên và lương tạp vụ thấp nhất cũng trên 10 triệu hoặc tùy bộ phận khác nhau mà tiền lương lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thân thế nữ đại gia có biệt phủ 4.000m2, la liệt siêu xe trăm tỷ: Tuổi thơ cơ cực, đi lên từ nghề cắt tóc- Ảnh 4.

Dàn siêu xe của vợ chồng bà Mailisa khoe dáng trong sân biệt phủ.

Hai vợ chồng Mailisa và Hoàng Kim Khánh cũng thường xuyên chia sẻ về thú vui chơi siêu xe, giá trị hàng trăm tỷ đồng như Lamborghini Aventador S LP 740-4, Ferrari 488 Pista Spider, Porsche 911 Turbo S, Aston Martin Vantage, Morgan Plus Six… hay như dàn xe hai bánh Honda Gold Wing, KTM Brabus 1300 R, Harley-Davidson V-Rod cũng không kém phần đắt đỏ.
Trong bữa tiệc tân gia căn biệt thự 4.000 m2 gây xôn xao gần đây, vợ chồng nữ đại gia cũng đã trưng bày dàn xe này trước sân nhà. Dàn xe cũng thường xuất hiện trong những lần cặp vợ chồng muốn khoe độ giàu có, xa hoa khi khai trương cơ sở thẩm mỹ, các dịp kỷ niệm, ngày sinh nhật. Cặp vợ chồng cũng từng chia sẻ có một nguyên tắc chơi xe, đó là chỉ chơi hàng độc và hàng đẹp, nếu ở Việt Nam có một chiếc rồi thì dứt khoát không mua chiếc thứ hai.

Thân thế nữ đại gia có biệt phủ 4.000m2, la liệt siêu xe trăm tỷ: Tuổi thơ cơ cực, đi lên từ nghề cắt tóc- Ảnh 5.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên những chiếc xe đắt tiền.

Mới đây, vị đại gia này cũng chính thức mang Koenigsegg Regera về nước sau thời gian 2 năm "xuất ngoại" để sửa chữa với chi phí tổng thể lên đến khoảng 9 tỷ đồng. Đây cũng chính là một trong 80 chiếc Regera được sản xuất trên toàn thế giới và là chiếc đầu tiên ở Đông Nam Á.
Trong năm nay, ông Hoàng Kim Khánh cũng dự định nhận bàn giao chiếc siêu xe mui trần McLaren 750S Spider (giá niêm yết khoảng 7,6 tỷ đồng) hoặc siêu xe triệu đô Lamborghini SIan, bản giới hạn 63 chiếc trên toàn thế giới về garage xe của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Thân thế nữ đại gia có biệt phủ 4.000m2, la liệt siêu xe trăm tỷ: Tuổi thơ cơ cực, đi lên từ nghề cắt tóc" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.