Thuduc House miễn nhiệm chủ tịch HĐQT với ông Nguyễn Huy Hoàng

21/08/2023 20:03

(NLĐO) - Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) bầu 2 thành viên HĐQT mới là ông Nguyễn Quang Nghĩa và bà Võ Thị Tường Vy.

Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (

Hơn 365 tỉ đồng hoàn thuế trái luật cho Thuduc House đi về đâu?

Tại đại hội cổ đông, Thuduc House cũng báo cáo với cổ đông một số nội dung quan trọng. Cụ thể, theo kế hoạch năm 2023, công ty sẽ đạt doanh thu trên 440 tỉ đồng, tăng 254,7% so với năm ngoái; lợi nhuận sau thuế công ty mẹ đạt hơn 88 tỉ đồng, tăng 1.787%. 

Doanh thu này đến từ việc chuyển nhượng dự án Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu cho đối tác. Đối tác đang triển khai thủ tục pháp lý với tỉnh để xin chủ trương đầu tư.

Lãnh đạo Thuduc House cũng cho biết do ảnh hưởng của vụ án "linh kiện điện tử", nguồn vốn của công ty rất eo hẹp, khó thực hiện dự án mới.

"Chúng tôi đang tập trung hoàn thiện các thủ tục pháp lý của dự án cũ để thu về 5% cuối cùng của khách hàng tại một số dự án đã bàn giao. Các dự án đang hợp tác với đối tác đã kéo dài một thời gian, như dự án Hiệp Phước, dự án Hiệp Bình Chánh đang trong quá trình hoàn thiện pháp lý. Thuduc House sẽ hưởng chi phí quản lý và triển khai phát triển dự án" - lãnh đạo Thuduc House cho biết. 

Bạn đang đọc bài viết "Thuduc House miễn nhiệm chủ tịch HĐQT với ông Nguyễn Huy Hoàng" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.