Bước chuyển mình trong chiến lược thương hiệu
Tại hội nghị kinh doanh đầu năm 2024,
29/01/2024 12:08
Bước chuyển mình trong chiến lược thương hiệu
Tại hội nghị kinh doanh đầu năm 2024,
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Nguyệt Hường điểm lại hành trình 28 năm xây dựng và phát triển cùng những lần "chuyển mình" giúp Tập đoàn phát triển lên một nấc thang mới
Dấu mốc đầu tiên đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp là vào năm 1996 khi thành lập Công ty Cổ phần Nam Thắng đầu tư vào lĩnh vực gia công giày xuất khẩu.
Tiếp theo đó, khi làn sóng FDI thứ hai vào Việt Nam, những nhà sáng lập đã nắm bắt cơ hội đầu tư vào bất động sản khu công nghiệp. Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) ra đời ghi dấu ấn nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp.
Năm 2014, VID Group chuyển đổi mô hình quản trị thành TNG Holdings Vietnam, với việc tham gia các dự án bất động sản nhà ở dưới thương hiệu TNR Holdings Vietnam.
Từ lĩnh vực cốt lõi là bất động sản, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực thương mại - dịch vụ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, năng lượng, xây dựng, tài chính.
Từ năm 2022, Tập đoàn thực hiện lộ trình tái cấu trúc với việc ra mắt của ROX Group và các thương hiệu con.
Đặt mục tiêu tăng trưởng gắn liền với phát triển hệ sinh thái vì con người, ROX Group cũng đặc biệt quan tâm tới các tác động tới môi trường và xã hội.
Tập đoàn sẽ triển khai chiến lược phát triển xanh một cách bài bản trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh và coi đây là chìa khóa cho cạnh tranh, tăng trưởng trong giai đoạn mới.