TNG Holdings Vietnam: Vì cuộc sống thuận ích

23/01/2024 20:09

Với triết lý “Kinh doanh với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội”, trải qua 28 năm nỗ lực, đến nay, TNG Holdings Vietnam đã tạo nhiều thành tựu ấn tượng trên hành trình phát triển.

TNG Holdings Vietnam luôn 'vì một cuộc sống thuận ích' cho người Việt và khách hàng

TNG Holdings Vietnam luôn 'vì một cuộc sống thuận ích' cho người Việt và khách hàng

3 lần 'mở đường' và chiến lược hình thành hệ sinh thái thuận ích

Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường - chủ tịch HĐQT

"Kinh doanh kết hợp với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội sẽ tiếp tục là kim chỉ nam của TNG Holdings Vietnam

Bước sang 2024, TNG Holdings Vietnam sẽ có những bước chuyển mình ấn tượng trong chiến lược thương hiệu. Doanh nghiệp tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống, đồng thời đẩy mạnh sáng tạo đổi mới.

"Kinh doanh kết hợp với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội sẽ tiếp tục là kim chỉ nam giúp chúng tôi vững bước trên chặng đường phát triển mới, đồng hành cùng khách hàng, đối tác và người lao động", lãnh đạo của TNG Holdings Vietnam khẳng định.

TNG Holdings Vietnam sẽ có những chuyện mình mạnh mẽ trong năm nay. Với định hướng đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh trọng yếu, tập đoàn tiếp tục duy trì thế mạnh trong hoạt động bất động sản, đầu tư tài chính, các lĩnh vực dịch vụ như khách sạn, quản lý tài sản... theo hướng chuyên sâu.

Hệ sinh thái thuận ích mà TNG Holdings Vietnam miệt mài kiến tạo trong suốt 28 năm qua vẫn đang tiếp tục được mở rộng.

Với những gì đã đạt được trên hành trình xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam có đầy đủ niềm tin vững bước đón chờ vận hội mới. Vì một cuộc sống, một tương lai tươi đẹp hơn cho người Việt Nam.

TNG Holdings Vietnam 3 lần liên tiếp nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu ÁTNG Holdings Vietnam trao học bổng cho sinh viên vượt khó TNG Holdings Vietnam tài trợ xây 100 căn nhà dại đoàn kết tại Hậu GiangTNG Holdings Vietnam tài trợ xây 100 căn nhà dại đoàn kết tại Hậu Giang

Bạn đang đọc bài viết "TNG Holdings Vietnam: Vì cuộc sống thuận ích" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.