'Trọng tài có thể rút thẻ vàng cho cả Rimario và Tiến Dũng'

30/10/2020 16:54

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Bùi Tiến Dũng xứng đáng bị truất quyền thi đấu ở pha va chạm của anh với Rimario.

Giữa hiệp 2 trận đấu Viettel gặp CLB Hà Nội, Rimario cầm bóng trong đợt phản công của đội nhà và anh va chạm với Bùi Tiến Dũng bên phía Viettel. Pha bóng khiến trận đấu bị tạm ngưng, cầu thủ hai đội lao đến trọng tài phân bua.

Kết thúc tình huống, trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu dành cho tiền đạo của nhà đương kim vô địch một thẻ vàng. Đồng thời, đội khách được hưởng quả đá phạt. Ở hiệp 1, đội trưởng của CLB Viettel đã nhận một thẻ vàng.

Bui Tien Dung xung dang nhan the vang anh 1

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu cho CLB Hà Nội hưởng quả phạt còn Rimario phải nhận một thẻ vàng sau pha va chạm ở phút 68. Ảnh: Minh Chiến.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm nêu quan điểm về pha bóng ở phút 68. Ông cho rằng Bùi Tiến Dũng xứng đáng bị truất quyền thi đấu. "Trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ vàng dành cho cả hai cầu thủ. Bùi Tiến Dũng nhận thẻ vàng thứ 2 vì pha phạm lỗi, còn Rimario cũng xứng đáng nhận thẻ vì trả đũa. Tất nhiên, quyền quyết định thuộc về trọng tài", ông nói.

Về phần mình, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng thẻ vàng cho Rimario là xứng đáng: "Tình huống đó, trọng tài dành thẻ vàng của Rimario, cậu ấy tỳ khuỷu tay vào Tiến Dũng. Phạt Bùi Tiến Dũng là đúng rồi, nhưng tình huống đó không đáng bị cảnh cáo".

Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 29/10, Viettel cầm hòa 0-0 trước đương kim vô địch CLB Hà Nội. Nói về kết quả này, HLV Chu Đình Nghiêm của đội khách bày tỏ sự tiếc nuối. Tuy nhiên, ông cho rằng đội nhà vẫn còn cơ hội.

"Tôi nghĩ cả 4 đội Viettlel, CLB Sài Gòn, CLB Hà Nội và Quảng Ninh đều còn cơ hội ở cuộc đua vô địch năm nay. Lợi thế về điểm số của Viettel và CLB Sài Gòn không nhiều, không nói lên điều gì ở giai đoạn này. Chúng tôi có lợi thế về hiệu số và ở thời điểm này, đội bóng nào chơi không tốt chỉ một trận sẽ bị đẩy lùi".

Bui Tien Dung xung dang nhan the vang anh 2

CLB Hà Nội xuống vị trí thứ 3 khi không thể giành 3 điểm trước Viettel. Ảnh: Việt Hùng.

Đồng quan điểm về cục diện khó lường, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng Viettel vẫn còn nhiều khó khăn để đăng quang ngôi vương mùa giải 2020. "Nói về cơ hội vô địch, phải dùng từ khó. Cả 4 đội đầu bảng đang bám sát nhau về điểm số. Đội nào thua một trận, cục diện sẽ thay đổi nhiều. Mục tiêu trước mắt của Viettel là phải có 3 điểm trước Quảng NInh ở trận đấu tới", ông nói.

Bui Tien Dung xung dang nhan the vang anh 3

Cục diện V.League 2020 sau loạt trận ngày 29/10. Đồ họa: Minh Phúc.

Rimario bị thẻ vàng sau pha tranh chấp với Bùi Tiến Dũng Gordon Rimario nhận thẻ vàng sau pha tiểu xảo ôm người của Bùi Tiến Dũng trong trận hòa 0-0 giữa CLB Hà Nội và Viettel ở vòng 5 giai đoạn hai V.League tối 29/10.

V.League 2020

Khac Ngoc bi dap day chang hinh anh

Khắc Ngọc bị dập dây chằng

0 5

Tiền vệ của CLB Viettel chắc chắn không thể ra sân tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2020 vào ngày 3/11.

HAGL tro thanh 'ro dung bong' cho nhom dua vo dich hinh anh

HAGL trở thành 'rổ đựng bóng' cho nhóm đua vô địch

0 5

Mành lưới của thủ môn Trần Bửu Ngọc rung lên trung bình 3,75 lần mỗi trận từ khi HAGL trụ hạng sớm ở V.League 2020.

Khac Ngoc: ‘Anh Tan Tai khong triet ha toi’ hinh anh

Khắc Ngọc: ‘Anh Tấn Tài không triệt hạ tôi’

0 5

Hồ Khắc Ngọc tin Lê Tấn Tài không cố tình gây chấn thương cho anh trong pha tranh chấp giữa hai người ở trận CLB Viettel hòa đối thủ Hà Nội tối 29/10.

Quang Hai tac dong trong tai sau pha pham loi cua Tien Dung hinh anh

Quang Hải tác động trọng tài sau pha phạm lỗi của Tiến Dũng

0 5

Phút 68, Nguyễn Quang Hải tiến lên, giơ hai ngón tay sau pha va chạm của cầu thủ CLB Viettel với Rimario Gordon.

Trong tai V.League nga vi bi cau thu va trung hinh anh

Trọng tài V.League ngã vì bị cầu thủ va trúng

0 5

Ông Ngô Quốc Hưng phải thổi còi dừng trận đấu sau khi bị một cầu thủ va vào người trong pha tranh chấp ở khu vực giữa sân.

Bạn đang đọc bài viết "'Trọng tài có thể rút thẻ vàng cho cả Rimario và Tiến Dũng'" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.