Uống nước phát miễn phí ngoài cổng trường, nhiều học sinh nhập viện

01/10/2024 12:14

Nhiều học sinh của Trường THCS Bình Mình, Hà Nội nghi ngộ độc thực phẩm sau khi dùng nước ngọt đóng chai được phát miễn phí ngoài cổng trường.

Ngày 1/10, nguồn tin từ huyện Thanh Oai, Hà Nội xác nhận với PV Người Đưa Tin vào chiều 30/9 có nhiều học sinh của Trường THCS Bình Mình nghi ngộ độc thực phẩm sau khi dùng nước ngọt đóng chai được phát miễn phí ngoài cổng trường.

Theo đó, chiều 30/9, các em học sinh có nhận chai nước ngọt dạng trà, nước bên trong màu vàng nâu, được phát miễn phí ở cổng trường theo dạng hàng quảng cáo sản phẩm.

Các lực lượng chức năng của huyện Thanh Oai tiếp tục điều tra làm rõ sự việc, đồng thời lấy mẫu nước ngọt gửi kiểm nghiệm.

Uống nước phát miễn phí ngoài cổng trường, nhiều học sinh nhập viện- Ảnh 1.

Thông tin cảnh báo và sản phẩm nước ngọt được nhà trường thu giữ từ các em học sinh.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Oai cũng đã thông tin để các trường trên địa bàn tăng cường phối hợp với các bậc phụ huynh, giáo dục con em không ăn quà vặt ngoài cổng trường và tuyệt đối không nhận đồ ăn, đồ uống từ người lạ.

Bộ Y tế yêu cầu điều tra vụ 55 học sinh ở Hà Giang nghi ngộ độc

Sáng 1/10, trao đổi với PV, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Oai cho hay, chiều  30/9 đơn vị tiếp nhận 12 học sinh Trường THCS Bình Minh có biểu hiện ngộ độc được chuyển lên điều trị.

Theo đó, có 9 trường hợp nhẹ được chuyển xuống Khoa Truyền nhiễm, 3 ca nặng hơn được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực.

Uống nước phát miễn phí ngoài cổng trường, nhiều học sinh nhập viện- Ảnh 2.

Các học sinh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Oai (Ảnh: BVCC).

Uống nước phát miễn phí ngoài cổng trường, nhiều học sinh nhập viện- Ảnh 3.

Các học sinh nghi ngộ độc đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh: BVCC).

Lãnh đạo bệnh viện cho biết đến thời điểm sáng nay (ngày 01/10) tình hình sức khoẻ của các học sinh trên cơ bản ổn định, các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi và có thể xuất viện trong ngày hôm nay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Bạn đang đọc bài viết "Uống nước phát miễn phí ngoài cổng trường, nhiều học sinh nhập viện" tại chuyên mục THỊ TRƯỜNG. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.