Cơ thủ Việt Nam dẫn đầu lượt đi chung kết giải bi-a thế giới

31/10/2020 23:22

TGVN. Cơ thủ Ngô Đình Nại đã xuất sắc vượt qua dàn siêu sao ở trận đấu lượt đi thuộc vòng chung kết bi-a carom 3 băng trực tuyến thế giới để dẫn đầu bảng xếp hạng.

tay co viet nam dan dau luot di chung ket giai bi a the gioi
Cơ thủ Việt Nam Ngô Đình Nại thi đấu xuất sắc để dẫn đầu lượt đi với 46 điểm. (Nguồn: )

Sau 10 lượt cơ, Đình Nại tạm thời dẫn đầu với 46 điểm và đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Cũng có một ngày thi đấu rất hay đạt chỉ số trung bình 3,4 điểm/lượt cơ, Choi Sung Won tạm xếp sau với 34 điểm.

Không thể hiện được quá nhiều và có đến 4 đường cơ chỉ ghi được 1 điểm, hai siêu sao Torbjorn Blomdahl và Semih Sayginer hiện đang có cùng 27 điểm.

Tối ngày 29/10, trận chung kết lượt đi giải carom 3 băng trực tuyến thế giới “10x4 OneCarom Challenge lần 2 - 2020” chính thức diễn ra.

Đây là trận đấu mà Ngô Đình Nại là cơ thủ người Việt duy nhất góp mặt và phải đối đầu với 3 ngôi sao trong làng bi-a thế giới gồm “Vua World Cup” Torbjorn Blomdahl (hạng 3), “Phù thủy” Semih Sayginer (hạng 11), ngôi sao người Hàn Quốc Choi Sung Won (hạng 18), trong khi Đình Nại chỉ xếp thứ 25 trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu lượt đi này, trong một ngày thi đấu thăng hoa, Đình Nại đã làm các đối thủ ngỡ ngàng khi liên tục ghi nhiều series điểm ấn tượng. Ngay ở lượt cơ đầu tiên, tay cơ của Việt Nam đi đề pa được 9 điểm để vươn lên dẫn đầu.

Nhưng với hai series 8 và 5 điểm, tay cơ người Hàn Quốc Choi Sung Won vượt qua Đình Nại và chiếm vị trí số 1. Liền sau đó, Đình Nại đáp trả bằng cú đánh ghi 10 điểm ở lượt cơ thứ 4 để tái lập thế dẫn đầu.

Chưa dừng lại đó, Đình Nại còn tung tiếp hai đường cơ lần lượt ghi 6 và 9 điểm để dập tắt hy vọng bám đuổi của siêu sao người Hàn Quốc cũng như hai đối thủ còn lại. Thế trận này được Đình Nại giữ nguyên cho đến hết giờ.

Trận đấu lượt về và cũng là trận chiến cuối cùng để tìm ra nhà vô địch của giải đấu sẽ diễn ra ngày hôm nay (30/10) vào lúc 20h.

Tin tức ASEAN buổi sáng 30/10: Phát triển năng lượng tái tạo, Đông Nam Á trước bầu cử Mỹ 2020

Tin tức ASEAN buổi sáng 30/10: Phát triển năng lượng tái tạo, Đông Nam Á trước bầu cử Mỹ 2020

TGVN. ASEAN, Covid-19 và chính sách phát triển năng lượng tái tạo, Đông Nam Á theo dõi kỹ Bầu cử Mỹ 2020... là những thông ...

PHÂN TÍCH. Nước Pháp với Hồi giáo cực đoan: Chuyện mới nới chuyện cũ

PHÂN TÍCH. Nước Pháp với Hồi giáo cực đoan: Chuyện mới nới chuyện cũ

TGVN. Nước Pháp của Tổng thống Macron hiện đang phải đương đầu với thế giới Hồi giáo. Tình trạng bạo lực “gây sốc” mấy ngày ...

Chuyên gia Nga giải thích việc Mỹ hoãn sản xuất máy bay chiến đấu F-35

Chuyên gia Nga giải thích việc Mỹ hoãn sản xuất máy bay chiến đấu F-35

TGVN. Tại Mỹ, việc khởi động sản xuất máy bay chiến đấu - ném bom thế hệ thứ 5 F-35 đã bị hoãn lại. Trong ...

Bạn đang đọc bài viết "Cơ thủ Việt Nam dẫn đầu lượt đi chung kết giải bi-a thế giới" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.