Mạc Hồng Quân nổi giận trong thất bại của CLB Hải Phòng

01/11/2020 11:15

Mạc Hồng Quân và đồng đội thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác trong hai hiệp đấu ở thất bại 2-4 của CLB Hải Phòng trước Quảng Nam chiều 31/10.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 1

CLB Hải Phòng xuất trận với đội hình vắng nhiều trụ cột. Andre Fagan chấn thương, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Toản, Mạc Hồng Quân bị ốm. Hải Phòng đã trụ hạng và không còn mục tiêu trước CLB Quảng Nam tại trận đấu vòng 5 giai đoạn hai V.League.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 2

Vắng nhiều trụ cột và không còn động lực, CLB Hải Phòng nhanh chóng thua 3 bàn trước đối thủ Quảng Nam đầy quyết tâm. Đinh Thanh Trung và đội khách hoàn toàn làm chủ thế trận trong hiệp một.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 3

Các cầu thủ Việt kiều như Martin Lo (trái), Adriano Schmidt chơi quyết tâm hơn cả. Tuy nhiên, họ không thể giúp đội Hải Phòng tránh khỏi kết quả thua 0-3 ngay hiệp một.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 4

Trên khán đài, người hâm mộ đất cảng la ó, chỉ trích chính đội nhà. Họ cho rằng CLB Hải Phòng cố tình buông trận này để tạo điều kiện cho Quảng Nam trụ hạng.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 5

Một CĐV mặc trang phục đội Nam Định buồn bã. Nếu trận đấu tiếp diễn theo hướng này, đội bóng thành Nam sẽ xuống hạng.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 6

Tuy nhiên, đột biến đã diễn ra ở hiệp hai. Khi tất cả nghĩ Hải Phòng sẽ buông thì ban huấn luyện đội tung Mạc Hồng Quân (áo đỏ) vào sân. Cầu thủ này chưa khỏi ốm nhưng chơi cực kỳ máu lửa.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 7

Hồng Quân là cầu thủ của Quảng Ninh được cho mượn tới Hải Phòng từ giữa mùa. Anh muốn thi đấu để giữ hình ảnh đẹp của mình trong mắt người hâm mộ đất cảng. Đây khả năng cũng là trận cuối cùng của Hồng Quân trước khi trở về CLB Quảng Ninh.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 8

Ngoài Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, các ngoại binh và nhóm cầu thủ Việt kiều tại Hải Phòng cũng chơi rất “nhiệt”. Toàn đội Hải Phòng cũng đá tập trung hơn, khiến Quảng Nam chỉ còn ghi được một bàn ở hiệp hai.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 9

Mạc Hồng Quân có những tình huống ăn thua, tranh cãi quyết liệt với cầu thủ Quảng Nam. Cổ động viên trên sân Lạch Tray đã dành những tràng vỗ tay cho tiền vệ này.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 10

Hải Phòng chơi quật khởi trong hiệp hai, thậm chí ghi 2 bàn, khép lại trận đấu với tỷ số 2-4. Họ thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn trái ngược trong hai hiệp đấu. Sau trận, trợ lý Lê Quốc Vượng tự hào tuyên bố họ đã lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau màn trình diễn thảm họa ở hiệp một.

Mac Hong Quan Hai Phong anh 11
Hai bàn thắng của ngoại binh đẩy CLB Quảng Nam xuống hạng Hiệu số của CLB Quảng Nam kém 2 đơn vị so với Nam Định vì nhận 2 bàn thua trong trận thắng Hải Phòng 4-2 ở vòng 5 giai đoạn hai V.League chiều 31/10.

V.League 2020

02:35 Duc Chinh trung phat doi thu sau cu but toc tu san nha hinh anh

Đức Chinh trừng phạt đối thủ sau cú bứt tốc từ sân nhà

0 2

Tận dụng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự đội khách Thanh Hóa, Hà Đức Chinh đóng góp một bàn trong trận hòa 3-3 của CLB Đà Nẵng ở vòng 5 giai đoạn hai V.League chiều 31/10.

Nguoi suyt lam CLB Binh Dinh mat vui ngay thang hang V.League hinh anh

Người suýt làm CLB Bình Định mất vui ngày thăng hạng V.League

0 2

Thủ môn Trương Thái Hiếu chơi hay trong màu áo CLB Phố Hiến dù đội bóng của anh không còn mục tiêu và khiến đối thủ thót tim nhiều lần trong trận đấu tối 31/10.

HLV Nguyen Thanh Cong van o lai du CLB Quang Nam xuong hang hinh anh

HLV Nguyễn Thành Công vẫn ở lại dù CLB Quảng Nam xuống hạng

0 2

Chiến lược gia người Nghệ An vẫn gắn bó với CLB Quảng Nam dù đội bóng xuống hạng Nhất ở mùa giải tới.

HLV Le Quoc Vuong: 'Chung toi so nguoi ta bao Hai Phong ban do' hinh anh

HLV Lê Quốc Vượng: 'Chúng tôi sợ người ta bảo Hải Phòng bán độ'

0 2

Trợ lý Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng khẳng định đội bóng đã chơi hết sức trong trận đấu cuối cùng mùa giải 2020 trước đội Quảng Nam chiều 31/10.

HLV Duc Thang khoc khi dua Binh Dinh len V.League 2021 hinh anh

HLV Đức Thắng khóc khi đưa Bình Định lên V.League 2021

0 2

Ông Nguyễn Đức Thắng không giấu được cảm xúc của mình khi lần thứ hai đưa một đội bóng hạng Nhất Quốc gia thăng hạng V.League tối 31/10 ở Bình Định.

Bạn đang đọc bài viết "Mạc Hồng Quân nổi giận trong thất bại của CLB Hải Phòng" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.