NCB tặng thêm lãi suất tiền gửi cho khách hàng doanh nghiệp

27/09/2024 00:09

Nhằm tri ân khách hàng, nhân kỷ kiệm 29 năm ngày thành lập, ngân hàng NCB tặng thêm lãi suất tiền gửi cho khách hàng là doanh nghiệp.

NCB tặng thêm lãi suất tiền gửi cho khách hàng doanh nghiệp   - Ảnh 1.

Ngân hàng NCB tặng thêm lãi suất tiền gửi cho khách hàng là doanh nghiệp

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối tháng 5, tiền gửi của doanh nghiệp tại các ngân hàng đạt hơn 6,7 triệu tỉ đồng, tăng gần 100.000 tỉ đồng so với tháng trước đó. Đây là mức cao nhất từ trước đến nay dù lãi suất tiền gửi nhìn chung đang ở mức thấp so với hơn 2 năm trước.

Các chuyên gia tài chính đánh giá, trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng thay vì dồn toàn nguồn vốn vào sản xuất kinh doanh cũng là điều dễ hiểu.

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, cuối quý 2, báo cáo tài chính của một công ty lọc hóa dầu ghi nhận tiền gửi ngân hàng đạt gần 40.000 tỉ đồng, tăng hơn 1.800 tỉ đồng so với thời điểm đầu năm. Khoản tiền gửi ngân hàng giúp công ty này thu về 640 tỉ đồng tiền lãi trong nửa đầu năm 2024.

Tương tự, một công ty phân phối sản phẩm điện tử lớn bậc nhất Việt Nam cũng có gần 30.000 tỉ đồng tiền gửi ngân hàng. Nhờ khoản tiền này mà 6 tháng đầu năm nay, công ty đã thu về hơn 950 tỉ đồng lãi tiền gửi.

Vừa ký hợp đồng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng TMCP Quốc dân (

Ngân hàng có ưu đãi lớn nhân dịp sinh nhật 29 năm là nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó, đồng hành với NCB suốt thời gian qua

Đại diện NCB cho biết, việc ngân hàng có ưu đãi lớn nhân dịp sinh nhật 29 năm là nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó, đồng hành với NCB suốt thời gian qua. Không chỉ có vậy, NCB còn muốn giới thiệu tới các khách hàng hình ảnh một NCB hoàn toàn mới sau 2 năm tích cực chuyển đổi toàn diện.

Trước đó, NCB ra mắt ứng dụng ngân hàng số dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp NCB iziBankbiz. Ứng dụng này cho phép người dùng giao dịch và đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị, từ máy tính đến các thiết bị di động.

Với giao diện hiện đại, khả năng xử lý nhanh chóng các tác vụ tài chính, cơ chế phân quyền linh hoạt và tính năng quản trị thông minh, ứng dụng này đã nhanh chóng ghi điểm với cộng đồng doanh nghiệp Việt và lọt "Top 50 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam 2023".

Ngân hàng này cũng không ngừng tung ra những sản phẩm tài chính an toàn, hữu hiệu và các chương trình ưu đãi đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như ưu đãi vay cho doanh nghiệp sản xuất; hỗ trợ phí chuyển tiền thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu; ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp tái kích hoạt ngân hàng số NCB iziBankbiz...

Đặc biệt, gói sản phẩm tài trợ doanh nghiệp thực hiện hợp đồng hay gói thầu có nguồn vốn từ ngân sách nhà nước/ODA mà NCB vừa ra mắt gần đây cho phép tài trợ tới 90% nhu cầu vốn lưu động của khách hàng trong năm kế hoạch hoặc theo từng phương án kinh doanh.

Nhờ việc ra mắt hàng loạt sản phẩm đáp ứng nhu cầu đặc thù của các doanh nghiệp, NCB ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của các đơn vị trong quá trình phát triển sản xuất kinh doanh, hợp tác quốc tế.

Ngoài ưu đãi gửi tiết kiệm cho khách hàng doanh nghiệp, NCB cho biết còn triển khai chương trình ưu đãi "Khát vọng chuyển đổi - Kết nối tin yêu" mừng sinh nhật 29 tuổi dành cho khách hàng cá nhân. Chương trình áp dụng từ 5-9 đến 31-10.

Theo đó, NCB gửi tặng hàng loạt ưu đãi như cộng thêm lãi suất, biên độ tối đa lên tới 0,7% khi người dân gửi tiết kiệm trên NCB iziMobile kỳ hạn từ 1 tháng trở lên, với giá trị gửi tối thiểu từ 29 triệu đồng; ưu đãi nhân đôi tỉ lệ hoàn tiền, tối đa lên tới 1,5% giá trị mỗi giao dịch khi sử dụng thẻ tín dụng NCB Visa để thanh toán hàng hóa dịch vụ. Đồng thời, khách hàng có cơ hội quay số trúng 3 giải đặc biệt là 3 điện thoại IPhone 16 Promax và 50 Giải may mắn mỗi giải là 1 tai nghe AirPods Pro….

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập website https://www.ncb-bank.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1800 6166, hoặc chi nhánh/ phòng giao dịch NCB gần nhất.

NCB tặng thêm lãi suất tiền gửi cho khách hàng doanh nghiệp   - Ảnh 3.Vì sao NCB thu hút được nhân sự chất lượng cao ngành ngân hàng? NCB tặng thêm lãi suất tiền gửi cho khách hàng doanh nghiệp   - Ảnh 5.NCB tung ‘cơn mưa ưu đãi’ mừng kỷ niệm 29 năm thành lập

Bạn đang đọc bài viết "NCB tặng thêm lãi suất tiền gửi cho khách hàng doanh nghiệp" tại chuyên mục TÀI CHÍNH. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.