Ô tô mini giá 324 triệu đồng của Honda: Thiết kế độc đáo, có thể biến thành 'giường di động'

21/09/2024 17:06

Không chỉ nổi bật với thiết kế độc đáo, mẫu ô tô của Honda còn có khả năng biến thành không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho những chuyến cắm trại.

Ô tô mini giá 324 triệu đồng của Honda: Thiết kế độc đáo, có thể biến thành 'giường di động'- Ảnh 1.

N-Box Joy - phiên bản mới nhất trong dòng xe kei của Honda đã chính thức trình làng thị trường Nhật Bản. Theo đó, phiên bản này mang đến sự kết hợp giữa thiết kế nhỏ gọn, tiện ích và khả năng biến thành không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho những chuyến cắm trại.

Honda N-Box Joy được phát triển dựa trên thế hệ thứ 3 của Honda N-Box ra mắt thị trường vào năm ngoái. N-Box Joy khác biệt với những các phiên bản khác nhờ cản trước được thiết kế lại với khe hút gió độc đáo, các chi tiết nhựa không sơn, lưới tản nhiệt màu đen và bánh xe mang phong cách cổ điển.

Ô tô mini giá 324 triệu đồng của Honda: Thiết kế độc đáo, có thể biến thành 'giường di động'- Ảnh 2.

Ngoại thất của xe có thể được nâng cấp với các phụ kiện tùy chọn bao gồm lưới tản nhiệt đen kèm logo Honda, đèn LED gắn trên cản trước, giá nóc, cánh gió sâu, bộ mâm mới và các decal độc đáo.

Ô tô mini giá 324 triệu đồng của Honda: Thiết kế độc đáo, có thể biến thành 'giường di động'- Ảnh 3.

Nội thất bên trong xe được bọc vải chống thấm với họa tiết sọc caro phối màu đen và be. Ghế sau trên Honda N-Box Joy có thể gập phẳng để tạo không gian rộng rãi cho việc nghỉ ngơi và ngắm cảnh.

Ô tô mini giá 324 triệu đồng của Honda: Thiết kế độc đáo, có thể biến thành 'giường di động'- Ảnh 4.

Ngoài ra, ngăn chứa đồ ẩn dưới khoang hành lý giúp tạo ra sàn xe phẳng và tăng tính tiện dụng.

Ô tô mini giá 324 triệu đồng của Honda: Thiết kế độc đáo, có thể biến thành 'giường di động'- Ảnh 5.

Đặc biệt, chủ xe có thể nâng cấp tính năng cắm trại của N-Box Joy bằng cách bổ sung túi treo, móc và các giải pháp lưu trữ khác quanh cabin.

Ô tô mini giá 324 triệu đồng của Honda: Thiết kế độc đáo, có thể biến thành 'giường di động'- Ảnh 6.

Bảng điều khiển của Honda N-Box Joy tương tự như phiên bản thông thường với màn hình kỹ thuật số 7 inch và hệ thống giải trí 9 inch (tùy chọn), cùng vô lăng hai chấu.

Ô tô mini giá 324 triệu đồng của Honda: Thiết kế độc đáo, có thể biến thành 'giường di động'- Ảnh 7.

Cung cấp sức mạnh cho Honda N-Box Joy là 2 tùy chọn động cơ. Động cơ ba xi-lanh hút khí tự nhiên dung tích 658 cc sản sinh 58 mã lực, trong khi phiên bản tăng áp đạt công suất 63 mã lực. Cả hai đều đi kèm hộp số CVT với các tùy chọn dẫn động cầu trước (2WD) hoặc dẫn động 4 bánh (4WD).

Tại thị trường Nhật Bản, Honda N-Box Joy có giá bán khởi điểm từ 1.844.700 Yên (khoảng 324 triệu đồng) cho phiên bản 2WD hút khí tự nhiên và 2.178.000 yên (khoảng 382 triệu đồng) cho phiên bản 4WD tăng áp.

Tham khảo: Carscoops

Bạn đang đọc bài viết "Ô tô mini giá 324 triệu đồng của Honda: Thiết kế độc đáo, có thể biến thành 'giường di động'" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.