Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD

25/09/2024 20:13

Cháo tươi TH true FOOD với độ sánh mịn, hương vị tươi ngon tự nhiên giúp các bà mẹ hiện đại có thêm lựa chọn bữa ăn tiện lợi, đảm bảo dinh dưỡng cho con trẻ và cả gia đình.

Đáp ứng nhu cầu về bữa ăn tiện lợi, ngon như mẹ nấu

Theo báo cáo từ Statista, tổng giá trị ngành hàng thực phẩm cho bé năm 2024 ước tính 8,437 tỷ VND và tăng trưởng 10-14% giai đoạn tiếp theo. Riêng ngành cháo dinh dưỡng giá trị ước tính đạt 1,000 tỷ VND trong năm 2024 (tăng trưởng 6% so với cùng kỳ 2023). Nhu cầu về cháo dinh dưỡng ngày càng tăng cao khi các bà mẹ thời nay tích cực tìm kiếm những sản phẩm đáng tin cậy về chất lượng để đảm bảo bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng cho con trẻ và cả gia đình trong những lúc bận rộn.

Nắm bắt nhu cầu này, Tập đoàn TH đã viết tiếp vào bộ sưu tập thực phẩm chế biến sẵn đảm bảo tươi ngon, tự nhiên, đủ dinh dưỡng với Cháo tươi TH true FOOD. Đại diện nhà sản xuất cho biết, bộ sản phẩm phát triển ý tưởng từ những món ăn quen thuộc tự nhiên như mẹ tự nấu tại nhà, gồm 4 hương vị: thịt gà rau củ và thịt heo bí đỏ cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn; thịt gà ngô nấm và tôm phô mai cho trẻ từ 12 tháng tuổi và người lớn.

Các nhóm thực phẩm được kết hợp đa dạng mang đến món ăn ngon miệng, hài hòa, tròn vị tự nhiên, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết như chất đạm, chất béo, carbohydrate, tốt cho sức khỏe. Hơn nữa những hương vị này đều rất dễ ăn và quen thuộc với khẩu vị của các gia đình Việt, thế nên các bà mẹ sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của mỗi thành viên.

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD- Ảnh 1.

Bộ sản phẩm gồm 4 hương vị: thịt gà rau củ và thịt heo bí đỏ cho trẻ từ 6 tháng tuổi và người lớn; thịt gà ngô nấm và tôm phô mai cho trẻ từ 12 tháng tuổi và người lớn.

"Mỗi phần cháo là bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, giúp bé phát triển khỏe mạnh, nhất là trẻ từ 6 tháng đến 2 tuổi – giai đoạn làm quen với các thực phẩm mới ngoài sữa mẹ và sữa công thức. Hương vị thơm ngon đa dạng cũng khiến sản phẩm đồng thời phù hợp với khẩu vị của cả gia đình" – chị Thu Hương, một khách hàng ở Thanh Xuân, Hà Nội nhận xét.

Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở nguồn nguyên liệu chất lượng cao, tươi ngon, an toàn và hoàn toàn tự nhiên. Gạo dùng chế biến cháo là gạo Japonica cao cấp kết hợp nếp cái hoa vàng tạo độ sánh mịn. Nguyên liệu rau củ tươi và thịt thật được tuyển chọn kỹ càng theo các bộ tiêu chuẩn thực phẩm nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bao bì 4 lớp cao cấp, không sử dụng chất bảo quản

Cũng như các sản phẩm khác của TH true FOOD, cháo tươi được sản xuất tại Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH có quy mô hàng đầu Việt Nam, các dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với bao bì 4 lớp cao cấp và công nghệ tiệt trùng hiện đại. Yếu tố này giúp duy trì chất lượng và hương vị tự nhiên của sản phẩm trong suốt thời hạn sử dụng.

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD- Ảnh 2.

Không chỉ thơm ngon, dinh dưỡng, Cháo tươi TH true FOOD còn cực kỳ tiện lợi, dễ dàng trong chế biến và thưởng thức. Sản phẩm đã được nấu chín hoàn toàn, có thể sử dụng ngay hoặc chỉ cần hâm nóng lại một cách nhanh chóng. Bao bì dạng gói nhỏ gọn giúp sản phẩm có thể được thuận tiện mang theo mọi nơi mọi lúc, từ bữa ăn tại nhà, văn phòng đến những chuyến camping, dã ngoài ngoài trời. Các bà mẹ sẽ có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình, thay vì phải dành hàng giờ đồng hồ ở trong bếp mỗi ngày. Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ, cháo tươi TH true FOOD là lựa chọn hàng đầu khi dễ mang theo, dễ chế biến mà lại đủ dinh dưỡng cho con trong mỗi chuyến đi xa.

Sản phẩm Cháo tươi ra mắt từ tháng 9/2024 đã nối dài danh mục của bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – Người nội trợ tử tế, bên cạnh sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích, bánh gạo, kim chi. Bộ sản phẩm hiện đã có mặt tại các điểm bán lẻ, chuỗi cửa hàng TH true mart. Trong thời gian tới, sản phẩm sẽ được mở rộng phân phối tại các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé, cũng như trên các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc.

Với hệ sinh thái các sản phẩm thực phẩm sạch ngày càng đa dạng, TH đã khẳng định vị thế là chuyên gia dinh dưỡng kiêm "người nội trợ" tử tế của hàng triệu căn bếp Việt từ quá trình đi chợ, chế biến, mang tới nguồn dinh dưỡng tốt nhất từ tự nhiên cho cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.