Thu Hoài Võ - Cô gái "SEO Queen" đầy tài năng của SEODO

05/07/2023 08:02

Được biết đến với danh hiệu là "SEO Queen" của SEODO, cô gái nhỏ nhắn Thu Hoài Võ hiện là phó giám đốc sản xuất của SEODO đã dần khẳng định hơn tên tuổi của mình trong giới SEO.

Từ một cô gái ngành kinh tế đến với SEO bằng niềm đam mê

Xuất phát điểm là một sinh viên ngành thương mại điện tử, chị Thu Hoài bén duyên với 

Chị Thu Hoài Võ (bên trái) trong buổi lễ nhậm chức Phó Giám Đốc sản xuất tại SEODO Agency

Cũng chính nhờ tư duy và kỹ năng này, gần đây, chị Thu Hoài Võ đã có cơ hội chia sẻ về cách quản trị một dự án SEO trong sự kiện SEO Growth Hacking - sự kiện SEO lớn nhất năm 2023. Chị Thu Hoài đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình làm sao để quản lý dự án SEO một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và tối ưu về mặt chi phí nhất cho các doanh nghiệp. Không những vậy, từng bước lên chiến lược cho một dự án SEO và đánh giá những rủi ro, cơ hội trong một bản kế hoạch cũng đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người tham dự sự kiện.

Thu Hoài Võ - Cô gái SEO Queen đầy tài năng của SEODO - Ảnh 2.

Chị Thu Hoài Võ trong sự kiện SEO Growth Hacking 2023 vào ngày 18/06/2023 vừa rồi

Bên cạnh đó, chị Thu Hoài Võ cũng đã từng tham gia các sự kiện SEO khác như "Lộ trình và xu hướng SEO bền vững" của trường đại học FPT Polytechnic

Thu Hoài Võ - Cô gái SEO Queen đầy tài năng của SEODO - Ảnh 3.

Chị Thu Hoài Võ (bên trái) trong buổi workshop về SEO tại trường đại học FPT Polytechnic

"Làm SEO, phải luôn giữ tư duy 3 Win: Win cho khách hàng, win cho Google và win cho doanh nghiệp"

Đây chính là quan điểm mà chị Thu Hoài Võ luôn giữ trong mỗi dự án SEO mình quản lý, dù ở vị trí SEO Manager hay Phó Giám Đốc Sản Xuất.

Hiện tại, trong suốt quá trình làm việc của mình, Chị Thu Hoài Võ chia sẻ: "Khi làm SEO, dù có thủ thuật nâng cao đến như thế nào thì cũng luôn có 3 nguồn gốc cơ bản, đó là: content, onpage và offpage. Với content, chị Thu Hoài chia sẻ: Không quan trọng là một website có mấy chục bài content hay trăm bài content, mà phải đi từ gốc là có bao nhiêu loại content, mỗi bài content có tác dụng gì với doanh nghiệp, và mục đích chúng ta viết bài content đó là gì. Hiểu được Intent người dùng, cách lên được outline chuẩn, nếu một người làm SEO làm tốt từ những bước này thì đã thành công dự án đến 50%. 

Về phần 0npage, nếu ở phần này, chúng ta xử lý cấu trúc website tốt, có một cấu trúc Internal Link bài bản và đúng, có phương án tối ưu phù hợp thì sẽ bứt tốc dự án. Và cuối cùng là offpage, tận dụng tốt các nguồn lực từ bên ngoài gồm social entity, link building và quảng cáo Google, chú trọng vào chất lượng thay vì số lượng, thì sẽ mang đến hiệu quả gấp đôi cho dự án."

Chị Thu Hoài Võ luôn có một quan điểm rằng: người làm SEO, phải luôn giữ tư duy 3 Win: Win cho khách hàng, win cho Google và win cho doanh nghiệp. Nếu luôn đặt tư duy này làm trọng tâm thì bất kể dự án dù khó hay dễ cũng sẽ về đích.

Bạn đang đọc bài viết "Thu Hoài Võ - Cô gái "SEO Queen" đầy tài năng của SEODO" tại chuyên mục NGÂN HÀNG. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.