Top 3 mẫu điện thoại iPhone "đỉnh" một thời nay giá "rẻ không tưởng": Samsung gặp thế khó!

07/11/2022 16:22

Đình đám một thời và lập doanh số kỷ lục khi mới ra mắt, 3 mẫu iPhone dưới đây đang bước giảm giai đoạn giảm cực mạnh. Giá chỉ từ 8 triệu là iFan có tậu một chiếc điện thoại vừa sang vừa xịn lại vừa thời thượng.

Giá iPhone 11 Pro Max không "phụ lòng" mong mỏi của các fan: Lập kỷ lục rẻ chưa từng có

iPhone Xs Max - Giá bán tham khảo 8 triệu đồng
Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy đã ra mắt được 3 năm nhưng hiệu năng của máy vẫn khá ổn định với chip Apple A12 Bionic cùng 4GB RAM. Với hiệu năng này thì iPhone Xs Max vẫn có thể cho khả năng chơi game cũng như sử dụng mượt mà. Máy còn sở hữu một màn hình OLED chất lượng cho khả năng hiển thị tuyệt hảo.

Với dung lượng pin 3134 mAh, iPhone Xs Max vẫn cho thời gian sử dụng pin khá tốt. Do ra mắt sau 1 năm, iPhone Xs Max sẽ thua kém iPhone 11 ở việc không có camera chụp ảnh góc siêu rộng. Tuy nhiên, chất lượng ảnh hay quay video trên iPhone Xs Max vẫn rất tốt ở thời điểm hiện tại.

iPhone 11 - Giá bán tham khảo 8,2 triệu đồng
Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

iPhone 11 sở hữu chip Apple A13 Bionic cùng 4GB RAM cho khả năng sử dụng mượt mà trong vòng ít nhất từ 2 – 3 năm tới mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. iPhone 11 cũng sở hữu 2 camera cho khả năng chụp ảnh góc rộng cũng như tính năng chụp đêm đầy đủ. Đây vẫn sẽ là một mẫu máy cho khả năng chụp ảnh rất đẹp và quay video tốt.

Ngoài ra iPhone 11 cũng cho thời gian sử dụng pin khá ổn với viên pin 3110 mAh. Với viên pin chưa quá chai thì iPhone 11 sẽ cho người dùng khả năng sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày.

iPhone 11 Pro - Giá bán tham khảo 9,5 triệu đồng
Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc iPhone cuối cùng dành cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn. iPhone 11 Pro không hề có bất cứ một sự khác biệt nào so với iPhone 11 Pro Max trừ pin. Viên pin của iPhone 11 Pro sẽ là 3110 mAh thay vì 3969 mAh. Thiết kế nhỏ nhắn của iPhone 11 Pro khiến máy cực kỳ dễ dàng để sử dụng, cầm nắm. Với kích thước chỉ là 5.8 inch, iPhone 11 Pro sử dụng bằng một tay cực kỳ sướng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy A73 5G rẻ chưa từng có: Chuẩn "vua tầm trung", hiệu năng vượt tầm giá

Samsung Galaxy A73 5G dù được coi là cái bóng của Galaxy A52s nhưng rõ ràng, nó vẫn làm chủ cuộc chơi trên làng smartphone. ...

Bảng giá Samsung Galaxy S mới nhất tháng 11/2022: "Sao hạng nặng" giá đã cực mềm

Bước sáng tháng 11, bảng giá điện thoại dòng Galaxy S nhà Samsung có thể coi là "đẹp" nhất từ trước đên nay khi toàn ...

Nokia sắp ra mắt “kẻ kế nhiệm” smartphone 5G rẻ nhất thời đại với trang bị thông số "khủng"

Những sản phẩm nhà Nokia luôn mang lại một độ bền khá cao cho máy để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ...

Bạn đang đọc bài viết "Top 3 mẫu điện thoại iPhone "đỉnh" một thời nay giá "rẻ không tưởng": Samsung gặp thế khó!" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.