Giải pháp kho ngoại quan của ITL Logistics mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

01/09/2023 12:06

Dịch vụ kho ngoại quan là một giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại quốc tế. Đây đang là xu hướng phát triển tất yếu và tiết kiệm nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Vì vậy, các thông tin về dịch vụ kho ngoại quan là một trong những điều được rất nhiều nhà xuất nhập khẩu quan tâm.

Các lợi ích của dịch vụ kho ngoại quan

Kho ngoại quan là một khu vực được giám sát bởi hải quan, nơi hàng hóa có thể được lưu trữ, xử lý, hoặc chuyển tiếp mà không phải chịu thuế nhập khẩu hoặc xuất khẩu. Sử dụng

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển, việc sử dụng dịch vụ kho ngoại quan là yếu tố then chốt để các doanh nghiệp có thể tận dụng các cơ hội và đối phó với các thách thức. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà cung cấp giải pháp kho ngoại quan chất lượng và uy tín là rất quan trọng để doanh nghiệp tối ưu hóa lợi ích và giải quyết chính xác các khó khăn về hậu cần.

ITL - Đơn vị cung cấp giải pháp kho ngoại quan hàng đầu Việt Nam

ITL Logistics là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp kho ngoại quan hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực Logistics, ITL Logistics đã xây dựng được một mạng lưới kho ngoại quan rộng khắp tại các khu vực kinh tế trọng điểm của Việt Nam, cung cấp các giải pháp kho ngoại quan toàn diện, được tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng với tính linh hoạt cao.

Hệ thống kho ngoại quan của ITL Logistics được trang bị các thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn hạng A về chất lượng, bao gồm: Camera giám sát 24/7; Vòi nước chữa cháy tự động; Hệ thống chống trộm; Hệ thống dock-leveler hiện đại; Văn phòng khai báo hải quan ngay trong khu vực kho thuận lợi; Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm theo yêu cầu khách hàng.

Giải pháp kho ngoại quan của ITL Logistics mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp - Ảnh 2.

Song song với điều đó, kho ngoại quan của ITL Logistics có ưu điểm vượt trội bởi hệ thống quản lý kho (WMS) được thiết lập với tiêu chí phù hợp với yêu cầu riêng của khách hàng, cho phép khách hàng dễ dàng theo dõi lượng hàng nhập, xuất, tồn thực tế. Hệ thống quản lý hiện đại và mang tính linh hoạt cao sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

ITL Logistics đang phục vụ nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, hoạt động trong da dạng ngành nghề như điện tử, dược phẩm, thực phẩm, nông nghiệp. Bên cạnh đó, ITL Logistics còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống và luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng giá trị gia tăng và sự hài lòng cao nhất.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ kho ngoại quan của ITL Logistics, vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 090 645 1416 

Email: sales.warehousing@itlvn.com

Website: https://www.itlvn.com.

Bạn đang đọc bài viết "Giải pháp kho ngoại quan của ITL Logistics mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp" tại chuyên mục NGÂN HÀNG. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.