Häfele tự hào kỷ niệm 100 năm tiên phong với tinh thần "kinh doanh xuất sắc"

24/06/2023 12:05

Tối ngày 16 tháng 6 năm 2023, thương hiệu Häfele - chuyên gia hàng đầu thế giới về sản xuất phụ kiện, hệ thống kiểm soát ra vào điện tử và chiếu sáng, vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập tại InterContinental Saigon Hotel.

Lễ kỷ niệm mang tên "100 Years Of Pride" nhằm đánh dấu hành trình một thế kỷ không ngừng mang đến các giải pháp vượt trội cho người tiêu dùng. Cũng từ đây, thương hiệu còn có những chia sẻ về các kế hoạch chuẩn bị chinh phục thế kỷ tiếp theo.

Buổi lễ có sự tham gia của hơn 200 khách mời VIP cùng các đơn vị báo chí truyền thông trên cả nước. Trong suốt bề dày lịch sử 100 năm của Häfele, lòng dũng cảm, tinh thần sáng tạo, sự linh hoạt và kiên trì là những giá trị nội lực cốt lõi để đưa thương hiệu vững vàng trong lòng tin yêu của các khách hàng.

Để chào mừng cột mốc 100 năm, Häfele đã và đang triển khai nhiều hoạt động với quy mô toàn cầu. Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm, tại Việt Nam, lễ kỷ niệm được đầu tư quy mô với nhiều hoạt động cùng sự góp mặt của quý đối tác, quý khách hàng và nhân viên công ty.

Năm kỷ niệm là năm để nhìn lại nguồn gốc và các cột mốc lịch sử của Tập đoàn, và là dịp để định hình tương lai: Häfele sẽ kỷ niệm 100 năm thành lập chính thức – tại Nagold và một số địa điểm khác trên toàn thế giới.

Bạn đang đọc bài viết "Häfele tự hào kỷ niệm 100 năm tiên phong với tinh thần "kinh doanh xuất sắc"" tại chuyên mục NGÂN HÀNG. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.