Lợi nhuận kép hấp dẫn nhà đầu tư tại Song Hong Diamond City

26/09/2024 18:06

Dòng tiền đang trở lại thị trường bất động sản trong năm 2024. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, đâu là nơi đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của giới đầu tư?

"Khẩu vị" của nhà đầu tư đang dần thay đổi, đâu là "điểm sáng"?

Từ bao đời nay, bất động sản luôn là kênh đầu tư lý tưởng được người Việt ưa chuộng. Nhu cầu nhà ở là một trong những nhu cầu thiết yếu và không thể thiếu của con người. Với tâm niệm "an cư mới lạc nghiệp" vốn ăn sâu vào tiềm thức, dù giá đất cao, người dân vẫn không ngại "đổ dòng tiền" vào bất động sản, xem đây là cách tích lũy tài sản an toàn và bền vững."

Trái với suy đoán của nhiều người là mức giá tăng cao sẽ hạn chế người mua nhà, trên thực tế tốc độ thanh khoản ở các dự án vẫn tốt. Đại diện Công ty Bất động sản Thế kỷ (Cen Land) cho biết: "6 tháng đầu năm 2024, công ty chúng tôi đã ghi nhận 1.360 giao dịch với mức doanh số hơn 9.000 tỷ đồng". Tương tự, trả lời khảo sát của Batdongsan.com.vn, phần lớn môi giới nhận định tỷ lệ hấp thụ của các dự án mở bán mới từ mức trung bình (30% - 60%) đến mức rất tốt (>80%).

Báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy, dòng vốn FDI đang đổ mạnh vào thị trường bất động sản. Tính đến ngày 31.8, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký vào Việt Nam đạt 20,52 tỉ USD, tăng hơn 8% so với cùng kỳ năm trước. 4 phân khúc được đánh giá hưởng lợi nhiều nhất từ dòng vốn ngoại là bất động sản công nghiệp, bán lẻ, văn phòng và nhà ở. Các chuyên gia nhận định, bất động sản công nghiệp sẽ tiếp tục tăng trưởng bền vững do kinh tế Việt Nam có sự tăng trưởng, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Phân khúc này đang trở thành một trong những "điểm sáng" trên thị trường bất động sản.

Các chuyên gia cũng cho rằng "khẩu vị" của nhà đầu tư đang dần thay đổi. Thay vì đầu tư lướt sóng lấy lợi nhuận ngay như giai đoạn trước, nhà đầu tư đang chuyển hướng sang các sản phẩm hướng đến giá trị thực, có giá trị sử dụng cao. Ngoài các ưu đãi, chính sách bán hàng, nhà đầu tư cũng tìm kiếm ở các dự án tiềm năng vừa để ở vừa khai thác vận hành để đảm bảo lợi nhuận kép. Anh Minh Tú, một nhà đầu tư tại Hà Nội cho biết: "Sau nhiều năm đầu tư, tôi nhận thấy nhà ở có thể khai thác dòng tiền cho thuê sẽ đảm bảo giá trị thật của chúng. Vì vậy tôi tìm kiếm các dự án có lợi thế về tiện ích, hạ tầng tốt để phục vụ cho chuyên gia, đội ngũ lao động chất lượng cao của khu công nghiệp - những người có sức chi tiêu tốt và cũng có nhiều nhu cầu giải trí." Anh Tú cũng chia sẻ kinh nghiệm: "Để tránh nguồn vốn bị chôn chân thậm chí là những rủi ro xấu nhất, nhà đầu tư cũng cần tìm các dự án có pháp lý tốt. Với những dự án nằm trong khu công nghiệp đã có chứng chỉ quy hoạch và được cấp phép xây dựng thì người mua có thể an tâm hoàn toàn".

Trong bối cảnh nguồn cung có pháp lý hoàn thiện đang hạn chế, Song Hong Diamond City là một ví dụ tiêu biểu đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư tại thị trường miền Bắc. Dự án được đánh giá vừa có công năng để ở, vừa mang lại tiềm năng kinh doanh hấp dẫn.

Song Hong Diamond City - BĐS tạo lợi nhuận kép trở thành "bến đỗ" tiềm năng

Song Hong Diamond City (SHDC) không chỉ là một dự án bất động sản đơn thuần mà còn mang trong mình tiềm năng phát triển kép vô cùng lớn, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới đầu tư. Với thiết kế đa dạng gồm nhà phố thương mại, biệt thự và nhà phố liền kề, Song Hong Diamond City cho phép vừa an cư, vừa khai thác kinh doanh.

Lợi nhuận kép hấp dẫn nhà đầu tư tại Song Hong Diamond City- Ảnh 1.

Dự án sở hữu vỉa hè rộng, đường to, nội khu ôm trọn Chợ đầu mối nông sản lớn hàng đầu miền Bắc

Với chợ Nông sản Sông Hồng ở ngay trong nội khu, sở hữu lượng lưu lượng mua bán lên tới hàng nghìn lượt mỗi ngày nên các căn nhà phố thương mại dễ dàng tìm được nhu cầu thuê kinh doanh. Anh Nguyễn Thành Công (37 tuổi), một nhà đầu tư Song Hong Diamond City cho biết: "Các căn nhà phố thương mại tại Song Hong Diamond City được quy hoạch hợp lý. Mặt tiền rộng rãi, vỉa hè cùng đường nội khu rộng 12-25m thoải mái kinh doanh đa loại hình. Các tiện ích ở đây cũng đầy đủ cho gia đình của tôi vui chơi như bể bơi, công viên, cafe… mỗi cuối tuần đều thu hút người dân đến đây vui chơi và giải trí".

Bên cạnh đó, nhiều nhà đầu tư cũng bắt đầu chuyển qua đô thị vệ tinh để tìm "bến đỗ" mới khi thấy giá đất tại Hà Nội chạm đỉnh. Anh Bảo Duy là một nhà đầu tư lâu năm cho biết: "Theo tôi, đây là thời điểm nên xuống tiền ở các dòng bất động sản vừa để ở vừa cho thuê. Nếu phải bỏ 70 triệu/m2 mới mua được chung cư trung cấp ở Hà Nội thì tôi nghĩ nên đầu tư ở những nơi vẫn còn nhiều tiềm năng và giá cả hợp lý như Song Hong Diamond City. Hàng tháng tôi có thể nhận về dòng tiền đều đặn từ việc cho thuê, hơn nữa hạ tầng càng phát triển thì giá nhà cũng tăng đều đặn theo thời gian. Sắp tới, việc di chuyển vào thành phố không còn khó khăn khi đường vành đai 4 đang được gấp rút triển khai".

Lợi nhuận kép hấp dẫn nhà đầu tư tại Song Hong Diamond City- Ảnh 2.

Cận cảnh tiến độ xây dựng tại công trường dự án hướng từ ngã tư giao lộ đường 379 và 382

Tại cửa ngõ phía đông Thủ đô, Song Hong Diamond City sở hữu mặt tiền nơi ngã tư giao lộ đường 379 và đường 382. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại hay các khu đô thị như Ecopark, Vinhomes Ocean Park… Đồng thời, dự án cũng mở lối giao thương hoàn hảo thông qua Vành đai 4 hay Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đến các vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Với những giá trị kép tiềm năng, Song Hong Diamond City (Dự án nhà ở Sông Hồng và chợ nông sản) đang đáp ứng được nhiều sự mong đợi của giới đầu tư, lý giải tại sao dự án "lên ngôi" trên thị trường trong giai đoạn này.

Tham khảo thông tin và liên hệ với chúng tôi tại website:

https://www.songhongdiamondcity.vn

Bạn đang đọc bài viết "Lợi nhuận kép hấp dẫn nhà đầu tư tại Song Hong Diamond City" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.