TTC LAND VÀ AEONMALL VIỆT NAM CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP ĐỒNG THUÊ TỔNG THUỘC DỰ ÁN TTC PLAZA ĐÀ NẴNG

26/09/2024 19:16

Ngày 26/9/2024, tại trụ sở Tập đoàn TTC đã diễn ra lễ trao văn kiện Hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng giữa Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) và Công ty TNHH AeonMall Việt Nam (AeonMall Việt Nam).

Trước đó, ngày 29/01/2024, cũng tại trụ sở Tập đoàn TTC đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa hai bên và mới đây nhất, ngày 9/9/2024, TTC Land và AeonMall Việt Nam đã tiến hành ký kết Hợp đồng thuê tổng thuộc dự án.

1-1727352006.jpg

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc AeonMall Việt Nam ký kết Hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng vào ngày 9/9/2024 tại TP.HCM

Theo nội dung ký kết, AeonMall Việt Nam sẽ thuê tổng mặt bằng, hoàn thiện và vận hành Trung Tâm Thương Mại (TTTM) AEON MALL tại 04 tầng khối đế thương mại dịch vụ thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng. Đây là một dự án cao ốc phức hợp hiện đại tại khu vực miền Trung, tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Dự án gồm 18 tầng cao, 2 tầng hầm, gồm 01 khối tháp khách sạn - căn hộ du lịch và 01 khối tháp văn phòng 14 tầng có chung khối đế thương mại dịch vụ 04 tầng (TTTM AEON MALL), tổng diện tích sàn xây dựng là 122.388 m2.

Tại lễ trao văn kiện Hợp đồng, ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc, đại diện AeonMall Việt Nam bày tỏ sự trân trọng về việc hợp tác của 2 bên. “Năm 2010, Tập đoàn TTC và Tập đoàn Aeon đã bắt tay hợp tác dự án đầu tiên, AEON MALL Tân Phú Celadon tại khu phức hợp Celadon City (quận Tân Phú, TP.HCM). Chúng tôi rất ghi nhận việc trở thành đối tác của nhau từ hơn 10 năm trước, đã tạo dựng sự tin tưởng mạnh mẽ giữa hai bên cũng như chính là tiền đề góp phần thúc đẩy việc ký kết hợp tác thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng hiện nay để triển khai TTTM AEON MALL Đà Nẵng.

Khác với phương thức chuyển nhượng dự án, thì trong mô hình cho thuê, mối quan hệ giữa chủ sở hữu dự án và bên thuê là mối quan hệ mật thiết, gắn kết lâu dài trong suốt quá trình thuê. Đó là lý do, việc lựa chọn đối tác trong mô hình thuê đặc biệt quan trọng. Sau thời gian dài làm việc, cùng đi đến thống nhất, Tập đoàn TTC và AeonMall Việt Nam đã chính thức trở thành đối tác của nhau nhằm cộng hưởng sức mạnh, năng lực sẵn có của hai bên để cùng phát triển mô hình thuê tổng này. Sau thành công của TTTM AEON MALL Tân Phú Celadon ở TP.HCM, từ hôm nay, AeonMall Việt Nam tự hào được đồng hành cùng Tập đoàn TTC để hiện thực hóa giấc mơ của người dân thành phố Đà Nẵng. Từ tận đáy lòng, tôi xin bày tỏ sự trân trọng sâu sắc đến những nỗ lực tốt nhất của hai bên cũng như của tất cả các thành viên liên quan” -  ông Tetsuyuki Nakagawa chia sẻ.

2-1727352067.jpg

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc AeonMall Việt Nam thực hiện nghi thức trao văn kiện Hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đánh giá sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với ngành bất động sản TTC trong tiến trình thực hiện kế hoạch 5 năm giai đoạn 2021 - 2025 và chiến lược phát triển 5 năm tới, tầm nhìn 2030.

“Với tiền đề hợp tác thành công trước đây, Tập đoàn TTC sẽ tạo mọi điều kiện, đồng hành với Tập đoàn Aeon nhằm mang lại môi trường an toàn, lịch sự trong mua sắm. AeonMall Việt Nam có chiến lược phát triển bán lẻ phù hợp với xu hướng mua sắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu ở các khu dân cư, không chỉ cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng, nâng tầm phong cách sống của người Việt mà còn đóng góp vào sự phát triển của kinh tế Việt Nam. Thay mặt Tập đoàn TTC, tôi trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Aeon và AeonMall Việt Nam đã tin tưởng, đồng hành cùng TTC trong chiến lược phát triển của Aeon. Tôi mong rằng không chỉ dừng lại ở dự án TTC Plaza Đà Nẵng mà mối quan hệ hợp tác hai bên sẽ ngày càng mở rộng tại các dự án do Tập đoàn TTC, TTC Land đầu tư phát triển ở các khu vực như Tây Ninh, Phan Thiết, Lâm Đồng,...”, ông Đặng Văn Thành cho biết thêm.

3-1727352104.jpg

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC đánh giá sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với ngành bất động sản TTC

TTC Plaza Đà Nẵng là dự án đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn TTC và TTC Land tại khu vực miền Trung, mở ra một chuỗi hoạt động rộng khắp trên toàn quốc với các dòng sản phẩm Trung tâm Thương mại - Văn phòng - Khách sạn - Căn hộ dịch vụ. Đặc biệt, dự án có sự đồng hành của các đối tác có thương hiệu, uy tín lớn trên thị trường như: Ngân hàng BIDV - tài trợ tín dụng; Coteccons - tổng thầu xây dựng, Apave - tư vấn giám sát, KUME - tư vấn thiết kế.

4-1727352144.jpg

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC (bên phải) và ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc AeonMall Việt Nam (bên trái) đánh giá cao sự hợp tác ý nghĩa giúp cộng hưởng sức mạnh, năng lực sẵn có của hai bên

Với sự bảo chứng tổng thầu thi công của Coteccons, một trong những nhà thầu uy tín nhất Việt Nam, dự án TTC Plaza Đà Nẵng đang được thi công đúng tiến độ và đạt những cột mốc quan trọng. Hiện tại, nhà thầu đã hoàn thành kết cấu bê tông cốt thép tầng hầm B1, B2 của phần ngầm và sàn ground. Đồng thời các công tác thi công sàn tầng cao cũng đang được tiến hành khẩn trương một cách an toàn và đảm bảo chất lượng.

5-1727352191.jpg

Dự án TTC Plaza Đà Nẵng đang được thi công đúng tiến độ

Với tiến độ này, dự án sẽ tiếp tục có những bước tiến vững chắc, mang đến cho thành phố Đà Nẵng một khu phức hợp thương mại hiện đại và tiện nghi bậc nhất, trong đó, nổi bật sẽ là TTTM AEON MALL, hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn và lý tưởng cho người dân khu vực miền Trung.

Trong danh mục dự án tiềm năng sắp tới của TTC Land, TTC Plaza Đà Nẵng nổi bật với tỷ trọng nguồn thu từ hoạt động cho thuê. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và vận hành chính thức vào cuối năm 2025.

Bạn đang đọc bài viết "TTC LAND VÀ AEONMALL VIỆT NAM CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP ĐỒNG THUÊ TỔNG THUỘC DỰ ÁN TTC PLAZA ĐÀ NẴNG" tại chuyên mục BẤT ĐỘNG SẢN. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.